Văn hóa

"Tam nam bất bần" bộ phim hài đặc sắc dịp Tết 2017

Nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017, khán giả Việt sẽ được thưởng thức 1 seri hài Tết thực sự độc đáo được xây dựng dựa trên thực tế cuộc sống thông qua bộ phim “Tam nam bất bần”.

Vừa qua, buổi họp báo ra mắt phim hài Tết có tên Tam nam bất bần đã diễn ra tại Hà Nội. Đây được xem là bộ phim khá 'độc' trong thị trường hài Tết năm 2017. 

Với seri hài tết Tam nam bất bần khán giả sẽ được chứng kiến cách làm phim văn minh, tôn trọng khán giả một cách tuyệt đối. Bởi sẽ không có những TVC quảng cáo chen ngang nội dung phim, sẽ không có những màn quảng cáo trá hình được lồng ghép trong phim. 

Nếu khán giả đã quá ngán ngẩm với thực trạng 1 diễn viên xuất hiện trong 4-5 đĩa hài Tết trong cùng 1 năm với cùng 1 lối diễn thì “Tam nam bất bần” sẽ hoàn toàn phá bỏ định kiến này. 

Vợ chồng Xuân trong phim Tam nam bất bần. Ảnh: Đất Việt

Với ê-kip làm việc có tới 90% nhân sự đều thuộc lứa tuổi 9X, những diễn viên trẻ như: Trung Ruồi, Minh Tít, Nguyễn Lớp, Thủy Tiên.... đem lại sự mới mẻ, linh động và hiện đại trong diễn xuất thì ê-kip họa sĩ, nhân viên phục trang, make up, thiết kế… trẻ tuổi sẽ giúp “ Tam nam bất bần ” có lối thể hiện hiện đại, tươi mới và độc đáo hết mức có thể.

Cùng những câu chuyện được xây dựng dựa trên thực tế cuộc sống, bộ phim Tam nam bất bần đã đề cập tới cuộc sống của 1 gia đình đông con với vô vàn những mâu thuẫn, bất cập, báo Đất Việt đưa tin.

Bên cạnh đó, chuyện phim còn hàm chứa nhiều tầng lớp ý nghĩa, khiến khán giả có cái nhìn bao quát, tổng thể về mối quan hệ giữa anh em, cha con, hàng xóm láng giềng, giữa con người và tiền bạc trong xã hội nông thôn thời buổi kinh tế thị trường.

90% dàn diễn viên mới thế hệ 9x. Ảnh: Infonet

Được biết, từng chi tiết dù là nhỏ nhất của bộ phim đều được chăm chút, đầu tư một cách bài bản, kỹ lưỡng nhất có thể. Chỉ riêng phần nhạc phim đã khiến cả ê-kip mất hàng tháng trời chuẩn bị, trau chuốt.

Theo đó, nhà sản xuất đã đặt hàng để sáng tác riêng cho phim 1 bài hát chủ đề. Bài hát này cũng được nhạc sĩ phối khí theo 2 phong cách khác nhau và được 2 tốp ca sĩ thuộc 2 thế hệ già – trẻ trình bày ở 2 phần đầu và cuối phim, báo Vietnamnet đưa tin.

 

Nhận được nhiều câu hỏi nhất trong buổi ra mắt hôm qua là NS Tiến Quang. Anh tâm sự rằng mối quan hệ đồng nghiệp giữa anh và một vài nghệ sĩ khác và điển hình như Giang còi vẫn rất tốt và thường xuyên đi diễn chung với nhau, chỉ là không mấy khi xuất hiện trên truyền hình nên mọi người nghĩ là có bất hòa nhưng thực tế lại không phải như vậy.

Phim sẽ được ra mắt khán giả cả nước vào dịp Tết Nguyên Đán 2017.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Vietnamnet, Đất Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo