Tin tức - Sự kiện

Tâm thư của Tiến Dũng “hút like” hơn cả status của Ronaldo

(DNVN) - Trên mạng xã hội Facebook, thủ thành Bùi Tiến Dũng vừa gửi tâm thư để xin lỗi người hâm mộ vì không thể mang danh hiệu vô địch giải U23 châu Á về cho Việt Nam. Chứng kiến điều này, hơn 1,2 triệu NHM đã bấm nút “like” (thích) và đưa ra gần 200.000 bình luận.

Ở trận gặp U23 Uzbekistan tại chung kết giải U23 châu Á 2018 diễn ra vào chiều qua, các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu như những “chiến binh”. Đáng tiếc, khi may mắn mỉm cười với đối thủ thì mọi nỗ lực của đội bóng áo đỏ đã bỗng chốc trở thành bọt biển.

>> Xem thêm: Những khoảnh khắc không thể quên của người hâm mộ Việt Nam ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018

Bàn thắng ở phút 119 của Andrey Sidorov đã giúp U23 Uzbekistan lên ngôi vô địch giải U23 châu Á 2018. Qua đó, khiến các cầu thủ U23 Việt Nam và NHM bóng đá Việt phải tiếc nuối. Thậm chí, có rất nhiều người phải bật khóc vì điều này.

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã nỗ lực thi đấu hết sức.

Nếu NHM “buồn 1” thì chắc chắn các cầu thủ của U23 Việt Nam sẽ “buồn 10”. Bởi vì, họ đã rất nỗ lực, rất cố gắng thi đấu và liên tiếp tạo ra các bất ngờ lớn, nhưng cuối cùng lại “gục ngã trước cánh cửa thiên đường” khi chỉ cách chức vô địch danh giá chỉ 1 bước chân.

>> Xem thêm: Tổng thống Hàn Quốc gửi thư chúc mừng thầy trò HLV Park Hang-seo

Tuy vậy, các cầu thủ vẫn gửi lời xin lỗi NHM vì không thể mang chức vô địch về “làm quà” cho Tổ quốc. Điển hình, trên mạng xã hội Facebook, thủ thành Tiến Dũng đã viết tâm tư xin lỗi cũng như hứa tiếp tục cố gắn hơn trong tương lai.

“Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang Cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng... Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ ĐT U23 Việt Nam,chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng, suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của NHM dành cho chúng tôi.

Con xin cảm ơn VFF, BHL, HLV trưởng Park, GĐKT Jurgen Gede, HLV Hoàng Anh Tuấn, CLB FLC Thanh Hoá, team OFT cùng toàn thể đồng đội đã cho con có được thành công ngày hôm nay.. Con cảm ơn gia đình, bà, bố mẹ... đã luôn động viên con và hy sinh vì con để con được yên tâm thi đấu. Giải đấu đã khép lại, và con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu...

 

Bùi Tiến Dũng - một người con Việt Nam.” – Tâm thư của Tiến Dũng

NHM rất tự hào về thành tích của U23 Việt Nam.

Đáng chú ý, sau 12 giờ kể từ khi tâm thư được đăng, 1,2 triệu NHM đã bấm nút thích (like) cho tâm thư của Tiến Dũng. Đồng thời, hơn 192.000 người cũng bình luận “không nhận lời xin lỗi” của anh. Vì các cầu thủ U23 Việt Nam không có lỗi. Thậm chí, họ còn là niềm tự hào cho dân tộc và mỗi người chính là “một chiếc cúp” trong lòng các CĐV.

Với số lượng thích “cực khủng” này, Tiến Dũng đã vượt qua cả siêu sao Cristiano Ronaldo về số lượng người like status. Cần phải biết rằng, Ronaldo có hơn 21 triệu follow, nhưng bài viết mới nhất của anh đã được đăng hơn 6 giờ nhưng cũng nhỉ nhận được hơn 197.000 lượt like.

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo