Chính trị

Tân Bí thư TP. HCM Nguyễn Thiện Nhân phát biểu nhậm chức

Trong lời phát biểu nhậm chức Bí thư Thành ủy TP.HCM, ông Nguyễn Thiện Nhân cho biết sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp xứng đáng cho sự phát triển của TP. HCM.

Sáng 10/5, Bộ Chính trị đã trao quyết định phân công ông Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm Bí thư Thành ủy TP. HCM, theo tin tức trên báo VTC News. 

Tân Bí thư Thành ủy TP. HCM Nguyễn Thiện Nhân. Ảnh báo Đấu thầu.

Trong lời phát biểu nhậm chức Bí thư Thành ủy TP.HCM, ông Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ vinh dự khi được lãnh đạo Đảng, Nhà nước tin tưởng giao nhiệm vụ, được Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thay mặt Bộ Chính trị, lãnh đạo Đảng, Nhà nước giao nhiệm vụ mới.

"Tôi xin chân thành cảm ơn anh Đinh La Thăng, trên cương vị Bí thư Thành ủy TP. HCM trong thời gian ngắn đã đóng góp tích cực cho TP. HCM. Cảm ơn nhân dân, Đảng bộ và chính quyền TP. HCM đã đón nhận và hứa sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp xứng đáng cho sự phát triển của TP. HCM”, ông Nhân nói.

Ông Nhân kể lần đầu tiên gắn bó với TP.HCM là vào năm 1983. Suốt 23 năm làm việc cho TP. HCM ông Nhân giữ nhiều cương vị nên xem TP.HCM như một phần quê hương của mình. Ông Nhân đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các bậc cán bộ lão thành đã giúp đỡ ông có được như ngày hôm nay và hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, chức trách mới.

“Trở về TP. HCM lần này, tôi rất xúc động vì sự đón tiếp nồng hậu của Ban chấp hành Đảng bộ thành phố. Tôi hứa sẽ cùng với hơn 10 triệu đồng bào thành phố chung tay xây dựng thành phố tươi đẹp, giàu mạnh hơn”, ông Nhân bày tỏ.

Sau khi nhậm chức, Bí thư Thành ủy TP. HCM Nguyễn Thiện Nhân cùng lãnh đạo TP. HCM đã đến dâng hương tượng đài Bác Hồ tại Bến Nhà Rồng – Bảo tàng Hồ Chí Minh, báo Đấu thầu đưa tin. 

 

Sau khi dâng hương, ông Nguyễn Thiện Nhân đi tham quan khuôn viên Bến Nhà Rồng và lắng nghe hướng dẫn viên giới thiệu về những hiện vật, tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh và câu chuyện Người ra đi tìm đường cứu nước năm 1911. 

Tại Bến Nhà rồng, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đã hỏi thăm sức khỏe, trò chuyện cùng cán bộ, nhân viên Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh TPHCM.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo VTC News, Đấu thầu)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo