Quốc tế

Tấn công căn cứ quân đội Syria, IS bị đánh tan tác ở Deir Ezzur

(DNVN) - Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của IS vào các căn cứ quân sự của họ dọc theo đường cao tốc Deir Ezzur-Palmyra ở Tây Deir Ezzur hôm 29/9.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) và đẩy lùi cuộc tấn công của các tay súng ở một số vị trí dọc theo đường cao tốc nối các thị trấn al-Shoula với Kabajeb.

Tấn công căn cứ quân đội Syria, IS bị đánh tan tác ở Deir Ezzur.

Binh lính chính phủ Damascus sau đó đã giết chết và làm bị thương hàng chục tên khủng bố và phá hủy một số xe quân sự trong cuộc đụng độ. Các nguồn tin thực địa cho biết, con đường từ Deir Ezzur tới tỉnh Raqqa, nối liền Căn cứ Lữ đoàn Pháo binh số 137 đến khu vực Jabal al-Bushri đã được giải phóng.

Trước đó, các máy bay chiến đấu đã nhắm mục tiêu vào các vị trí và phong trào của IS trong chiến trường dọc theo đường cao tốc Deir Ezzur-Palmyra và các vùng lân cận ở Tây Deir Ezzur và Đông Homs, giết chết và làm bị thương một số lượng lớn các tên khủng bố và phá hủy thiết bị quân sự.

Nguồn tin còn cho biết, quân đội Syria đang tiến hành các hoạt động quân sự để săn lùng các phần tử còn lại của những kẻ khủng bố IS trong khu vực và khôi phục lại an ninh cho đường quốc lộ.

Binh lính Syria cũng đã đẩy lùi các cuộc tấn công của IS vào các vị trí của các lực lượng chính phủ ở vùng Humeimeh và căn cứ T3 phía Nam thị trấn al-Sukhnah ở Đông Homs.

 

 

Nên đọc


Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo