Quốc tế

Tấn công căn cứ quân đội Syria, IS lãnh đủ ở chảo lửa Đông Homs

(DNVN) - Quân đội Syria tham gia vào cuộc đụng độ với IS ở Đông Bắc Homs và đẩy lùi cuộc tấn công, gây ra những tổn thất lớn đối với những kẻ khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, binh lính quân đội Syria đã tham gia vào cuộc chiến đấu khốc liệt với tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trong làng Ein al-Dananir và đẩy lùi cuộc tấn công của các tay súng ở ngôi làng Ein Hossein, giết chết và làm bị thương nhiều phiến quân, buộc chúng phải rút lui.

Tấn công căn cứ quân đội Syria, IS lãnh đủ ở chảo lửa Đông Homs.

Trong khi đó, quân đội Syria đã đụng độ với IS trong các khu vực xung quanh làng Huweisis ở Đông Homs, phá hủy nhiều vị trí của những kẻ khủng bố và phá hủy phương tiện quân sự của chúng.

Trước đó, lực lượng chính phủ đã đánh vào các vị trí của IS dọc theo con đường chính tới thị trấn al-Sukhnah. Các tướng lĩnh quân đội Syria từng nhấn mạnh tầm quan trọng chiến lược của al-Sukhnah, và nói rằng các lực lượng quân đội sẽ sớm tăng cường các cuộc tấn công để đẩy lùi IS ra khỏi al-Sukhnah và tiến quân tới Deir Ezzur.  

 một đoạn video được chia sẻ mới đây cho thấy các hoạt động của các máy bay trực thăng tấn công Ka-52 Nga đang tấn công các tuyến phòng thủ và vị trí của phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở phía Đông thành phố Palmyra, dọc theo con đường đến thị trấn Arak.

Các hoạt động của Lực lượng Không quân Nga đang được tiến hành để hỗ trợ một cuộc tấn công quy mô lớn do quân đội Syria tiến hành nhằm tới mục tiêu cuối cùng là thành phố Deir Ezzur ở Đông Syria, hiện đang bị bao vây bởi các tay súng IS.

 

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo