Quốc tế

Tấn công căn cứ quân đội Syria, IS "lãnh đủ" thương vong ở Đông Ghouta

(DNVN) - Lực lượng quân đội Syria đã đẩy lùi các cuộc tấn công của khủng bố vào căn cứ quân sự quan trọng của chính phủ ở Đông Ghouta, Damascus trong 2 ngày liên tiếp.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria tếp tục đụng độ khốc liệt với những kẻ khủng bố tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) khi các tay súng tấn công căn cứ quân sự của chính phủ ở thị trấn Harasta, Đông Ghouta Damascus.

Tấn công căn cứ quân đội Syria, IS "lãnh đủ" thương vong ở Đông Ghouta.

Trong thời gian đó, lực lượng máy bay chiến đấu Syria đã tấn công ác liệt phiến quân khủng bố IS trong khu vực Harasta và Modira. Đồng thời, các đơn vị pháo binh của quân đội đã nhắm tới các vị trí của khủng bố trong khu vực.

Báo cáo quân sự cho biết, tại Tây Damascus, lực lượng quân đội Syria đã tấn công các vị trí của khủng bố trong vùng đồng bằng Hineh và các ngọn đồi gần thị trấn Kafar Hour và Beit Saber.

Đồng thời, hôm 15/11, quân đội Syria đã tham gia vào các cuộc đụng độ khốc liệt với những kẻ khủng bố ở Đông Ghouta, giết chết hàng chục chiến binh và phá hủy thiết bị quân sự của chúng.

Trước đó, quân đội Syria đã tấn công lại các vị trí của Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở Đông Ghouta hôm 13/11, và giành quyền kiểm soát nhiều vị trí trong khu vực Jobar phía nam của quảng trường al-Manasher.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo