Quốc tế

Tấn công quân đội Syria ở Đông Damascus, khủng bố bị sập bẫy

(DNVN)-Quân đội Syria đã nỗ lực đẩy lùi cuộc tấn công của nhóm khủng bố Ahrar Al-Sham nhằm vào căn cứ Trung đoàn 46 tại khu vực Harasta ở Đông Damascus vào đêm 16/11.

Hôm 17/11, một nguồn tin quân sự tiết lộ, phiến quân Ahrar Al-Sham và lực lượng đồng minh từ Quân đoàn Al-Rahman của Quân đội Syria Tự do (FSA) đã bắt đầu cuộc tấn công bằng việc nhắm vào căn cứ Trung đoàn 46 từ các vị trí của họ tại chốt chỉ huy mà quân đội Syria chiếm giữ gần đây. 

Tấn công quân đội Syria ở Đông Damascus, khủng bố bị sập bẫy

Tuy nhiên, do không thể thâm nhập tiền tuyến của quân đội Syria, nên Ahrar Al-Sham và đồng minh của chúng buộc phải rút lui để tránh chịu thêm thương vong gần căn cứ Trung đoàn 46. 

Theo các báo cáo chiến trường, hàng trăm binh lính của quân đội Syria đã tới Trung đoàn 46 để trả đũa những mất mát gần đây của họ tại Đông Damascus.

Quân đội Syria được cho là sẽ phát động một cuộc tấn công trả đũa trong những giờ tới. 

Binh lính Syria đã đụng độ dữ dội với khủng bố tại phía Đông Ghouta vào ngày 15/11, đẩy lùi cuộc tấn công ác liệt của bọn chúng. 

Quân đội Syria đã đè bẹp cuộc tấn công của khủng bố nhằm vào các vị trí của lực lượng ủng hộ chính phủ tại thị trấn Harasta, tiêu diệt hàng chục tay súng phiến quân, đồng thời phá hủy một loạt thiết bị của chúng.

 

NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo