Hỗ trợ doanh nghiệp

Tân Hiệp Phát tiên phong ứng dụng công nghệ Aseptic

Tân Hiệp Phát khá táo bạo khi quyết định tiên phong lựa chọn công nghệ Aseptic đầu tư cho 10 dây chuyền sản xuất tại 4 nhà máy với tổng giá trị 300 triệu USD.

Tân Hiệp Phát được biết đến là một doanh nghiệp gia đình. Hiện tập đoàn có giá trị tài sản lên đến hàng tỷ USD, cùng nhiều thương hiệu sản phẩm nước giải khát được tin dùng tại Việt Nam và xuất khẩu  gần 20 nước trên thế giới.

Ngay trong những ngày đầu thành lập, người sáng lập tập đoàn - ông Trần Quý Thanh đã xác định sứ mệnh của mình là được đóng góp cho sự phồn vinh của Việt Nam bằng cách tạo nên thương hiệu nước giải khát hàng đầu của quốc gia. Mục tiêu của tập đoàn  là trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm và thức uống ở thị trường châu Á, song song với việc phục vụ người tiêu dùng toàn cầu. Điều đó có nghĩa  sản phẩm sản xuất ra phải đảm bảo chất lượng toàn cầu, cũng như  đủ sức cạnh tranh trên những thị trường.

Công nghệ Aseptic cho ra sản phẩm Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ…

“Khát vọng này đòi hỏi chúng tôi luôn xác định chất lượng sản phẩm, sức khỏe người tiêu dùng là mục tiêu số 1, là sức mạnh cạnh tranh cốt lõi nhất, là công cụ và cũng là mục tiêu để phát triển”, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc tập đoàn nhận định.

Chính vì vậy, trong quá trình hoạt động, tập đoàn  luôn nỗ lực cải tiến, tập trung đầu tư mở rộng sản xuất, đầu tư hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại trong lĩnh vực sản xuất nước giải khát. Tân Hiệp Phát khá táo bạo khi quyết định tiên phong lựa chọn công nghệ Aseptic đầu tư cho 10 dây chuyền sản xuất tại 4 nhà máy với tổng giá trị 300 triệu USD. Chính sự đột phá này đã mang về những thành công lớn cho Tân Hiệp Phát, được khách hàng tin dùng. Các sản phẩm 4 lần liên tiếp được vinh danh thương hiệu quốc gia, cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Để cho ra đời một sản phẩm trên nền tảng công nghệ Aseptic có thể tóm lược qua các công đoạn: trích ly nguyên liệu, lọc ly tâm siêu tốc, phối trộn, tiệt trùng UHT, chiết rót – đóng nắp và đóng gói sản phẩm. Trong đó, giá trị mà Aseptic tạo ra hoàn toàn vượt trội so với công nghệ khác. Các dưỡng chất từ nguyên liệu tự nhiên sẽ được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm nhờ hệ thống chiết xuất hiện đại với các quy chuẩn ngặt nghèo về thời gian, nhiệt độ, chất lượng nước… để cho ra đời những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ…

Tân Hiệp Phát khá táo bạo lựa chọn công nghệ Aseptic hiện đại nhất thế giới.

“Với công nghệ này, chúng tôi tự tin sẽ tạo nên mặt bằng mới về chất lượng sản phẩm và khi Tân Hiệp Phát nâng tầm, sẽ tạo động lực để các doanh nghiệp cùng ngành cũng phải nâng tầm chất lượng lên mặt bằng mới. Người tiêu dùng sẽ là người được thụ hưởng từ sự cạnh tranh lành mạnh này”, bà Trần Uyên Phương chia sẻ.

Báo cáo của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tháng 11/2017 công bố, Tập đoàn Tân Hiệp Phát nằm trong Top 500 doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất năm 2017 và Top 5 doanh nghiệp uy tín nhất trong ngành đồ uống tại Việt Nam. Những đại diện có mặt trong danh sách này là những công ty hoạt động hiệu quả, có kinh nghiệm trong ngành, là những thương hiệu đã ghi dấu ấn trong  người tiêu dùng và có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành trong giai đoạn 2016-2017.

 

Tập đoàn Tân Hiệp Phát xây hàng chục cầu thép dây văng cho các tỉnh miền Tây Nam bộ.

Việc dẫn đầu trong phân khúc nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe đã đưa Tân Hiệp Phát chiếm lĩnh vị trí thứ 2 về thị phần nước giải khát tại Việt Nam hiện nay và song hành cùng các thương hiệu lớn toàn cầu khác trong ngành đồ uống nói chung.

Không chỉ có nhiều thành tựu về hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát còn là một doanh nghiệp có nhiều hoạt động đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng như: xây dựng hàng chục cầu treo ở miền Tây Nam bộ, tặng hàng ngàn con bò giúp người dân thoát nghèo, tặng máy lọc nước cho người dân vùng hạn mặn đồng bằng sông Cửu Long, tặng hàng chục tỷ đồng cứu trợ đồng bào miền Trung bị thiên tai, bão lũ…

Tân Hiệp Phát khá táo bạo khi quyết định tiên phong lựa chọn công nghệ Aseptic đầu tư cho 10 dây chuyền sản xuất tại 4 nhà máy với tổng giá trị 300 triệu USD
Nên đọc
Theo Thời báo Ngân hàng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo