Văn hóa

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 không giải phẫu thẩm mỹ

Sau khi thực hiện một loạt kiểm tra y tế hôm 4/11 và 6/11, các bác sĩ đã kết luận Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh “không thực hiện giải phẫu thẩm mỹ”.

Hồi đáp công văn yêu cầu của cơ quan quản lý văn hóa, Công ty TNHH Võ Việt Chung International nộp lên Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Cục Nghệ thuật Biểu diễn văn bản trình bày quá trình kiểm tra nhân trắc học và y tế của BTC Hoa hậu Đại dương 2017 về việc phẫu thuật thẩm mỹ của đương kim Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Theo báo cáo này, vào ngày 27/9, trong vòng kiểm tra nhân trắc học lần hai, Lê Âu Ngân Anh đã chủ động thông báo với BTC việc từng phẫu thuật nâng mũi vào năm 2016, sau đó cô rút đệm mũi vào tháng 4/2017. Lê Âu Ngân Anh cho biết cô chủ động rút đệm mũi do đã tìm hiểu quy định thi người đẹp trong nước nên biết có yêu cầu thí sinh dự thi phải có “vẻ đẹp tự nhiên”, báo GĐVN đưa tin.

Lê Âu Ngân Anh giây phút đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Ảnh: Internet

Khi biết được người đẹp 22 tuổi từng rút đệm mũi, ngày 14/10, Ban tổ chức cùng cô đến một trung tâm thẩm mỹ để chụp X-quang toàn bộ khuôn mặt, Theo kết quả, mũi của Ngân Anh không có vật thể lạ. Chính vì vậy, Ban tổ chức quyết định để cô tiếp tục tham gia cuộc thi.

Ban tổ chức đưa đi Ngân Anh đi chụp X-quang tại trung tâm thẩm mỹ trước đó và chụp cắt lớp vi tính (CT) toàn bộ cơ thể ở một phòng khám đa khoa. Ngày 6/11, từ kết quả kiểm tra y tế, bác sĩ Lê Thị Ngọc Nữ - thuộc phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ - đã khám và kết luận Ngân Anh “không thực hiện giải phẫu thẩm mỹ”, tờ Saostar đưa tin.

Bên cạnh việc báo về trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ của đương kim Hoa hậu, Ban tổ chức cũng phủ nhận những lùm xùm khác xung quanh cuộc thi như dàn xếp kết quả, thí sinh bị bắt cởi đồ trước bác sĩ nam hay ép thí sinh tiếp rượu.

Trước đó, sáng 8/11, ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, ông Lê Minh Tuấn - Cục Phó Cục Nghệ thuật Biểu diễn và ông Phạm Cao Thái - Phó Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa có cuộc làm việc với báo chí về các cuộc thi Hoa hậu hiện nay.

Cục NTBD cho biết sẽ xử phạt Ban tổ chức cuộc thi, thậm chí, có thể dừng tất cả mọi hoạt động tiếp sau đây của công ty này.

 

Về quyết định có xử phạt tân Hoa hậu Đại dương hay không, Cục trưởng Cục NTBD chia sẻ bản thân ông nghĩ cô không có lỗi khi đã thành thật với BTC ngay từ đầu. Nếu bắt Lê Âu Ngân Anh phải chịu trách nhiệm từ một sai phạm của BTC, như vậy sẽ rất oan cho cô.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo