Văn hóa

Tân Hoa hậu Đại dương bị chê tơi tả, Đặng Thu Thảo phản ứng bất ngờ

Ngay sau khi kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 được công bố, Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Tôi không hiểu sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ có thể vào được Top, tôi cảm thấy danh hiệu của mình bị hạ thấp..."

Tối 28/10, cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Lê Âu Ngân Anh - 22 tuổi đến từ Tiền Giang.

Ngay sau đêm chung kết, tân Hoa hậu Đại dương 2017 đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Tất cả đều bàn tán đến nhan sặc "nhạt nhòa" cùng với màn ứng xử được cho là "chưa trọn vẹn" của người đẹp đến từ Tiền Giang.

Với vẻ mặt thiếu tự nhiên, nhiều khán giả đã tìm kiếm được những bức ảnh của Ngân Anh trước đó và nghi ngờ cô can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Bất ngờ khi chính Ngân Anh cũng thừa nhận cô đã từng phẫu thuật nâng mũi nhưng khi đến với cuộc thi, người đẹp đã tháo phần mũi ra và thông báo việc này với ban tổ chức để được cho phép dự thi. Đồng thời, người đẹp khẳng định gương mặt hiện tại của mình hoàn toàn tự nhiên.

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: Dân việt

Không chỉ vậy, trong phần thi ứng xử, Ngân Anh cũng không thuyết phục được khán giả bởi câu trả lời có phần lúng túng của mình đã khiến nhiều người thất vọng.

Phản ứng về kết quả của cuộc thi, hoa hậu Đại dương 2017 - Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ thẳn thắn về người kế nghiệm với báo Thanh niên, cô nói: "Nếu cô ấy không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì tôi chấp nhận. Tuy nhiên, tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được Top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp”.

“Còn trong cuộc thi luật lệ là phải công bằng. Tôi thấy bất công cho một số bạn. Thật sự là vậy! Dù muốn thông cảm, tôi cũng không biết thông cảm đường nào. Rút mũi ra cũng có thể, nhưng đằng này tiêm rõ rệt quá. Và hơn hết nữa là phần trả lời ứng xử, tôi thật sự không phục ở vị trí như vậy”.

Dù đã 2 ngày trôi qua, nhưng những bàn tán về nhan sắc của tân Hoa hậu Đại Dương vẫn là đề tài nóng hổi của dư luận. Hiện tại, phía ban tổ chức cuộc thi vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo