Văn hóa

Tấn Lợi thắng 150 triệu: Chiêu trò hay Trấn Thành dễ dãi?

Việc để Tấn Lợi chiến thắng dễ dàng không hẳn là điều vô lý, có thể giám khảo bị “ném đá” nhưng nhà sản xuất lại “thở phào” vì chương trình khép lại với rating tốt.

Tập cuối cùng của “Thách thức danh hài” mùa 3 lên sóng vào tối 22/2 đã gây nhiều luồng tranh cãi gay gắt trên các phương tiện thông tin đại chúng khi thí sinh Lê Tấn Lợi, chàng “hot boy trà sữa” từng gây chấn động từ vòng ngoài bởi cách diễn ngây ngô, khờ khạo, lại chiến thắng vòng Gala quá dễ dàng.

Ở vòng Gala, trong khi danh hài Trường Giang có vẻ vô cảm với phần thi của Tấn Lợi thì Trấn Thành lại cười khoái chí trong cả 5 vòng, thậm chí ngay cả cách dùng từ phản cảm, khiếm nhã của Tấn Lợi ở vòng 5.

Anh chàng "hot boy trà sữa" ẵm 150 triệu một cách đơn giản thì người bị ném đá nhiều nhất là Trấn Thành. Trên trang cá nhân, Trấn Thành viết: “Mình sai rồi! Có những điều không biết phải giãi bày thế nào. Thôi thì... haiz”. Cư dân mạng cho rằng, đây là tâm sự của Trấn Thành sau khi bị chỉ trích là thiếu nghiêm túc và dễ dãi với các thí sinh trong chương trình Thách thức danh hài.

Tấn Lợi thắng 150 triệu gây tranh cãi ở thách thức danh hài.

Cũng từ chiến thắng của chàng trai có dáng vẻ nhà quê Tấn Lợi, chương trình sẽ có sự chú ý nhiều hơn về đối tượng dự thi. Việc giám khảo cười dễ dàng, thí sinh được tiền thưởng nhanh chóng cũng khiến việc đăng ký dự tuyển vào năm sau có thể tăng đột biến.

Vì thế, việc để Tấn Lợi chiến thắng dễ dàng không hẳn là điều vô lý, có thể giám khảo bị “ném đá” nhưng nhà sản xuất lại “thở phào” vì chương trình khép lại với rating tốt, sự tập trung đổ dồn vào mùa 3 tăng cao và mở cánh cửa cho mùa 4 thu hút sự chào mời của đối tác doanh nghiệp. Ở bất cứ phương diện nào, dù khán giả khen ngợi hay chửi mắng, chương trình vẫn xem là thành công. Vì ở Việt Nam, càng ném đá thì lại càng chú ý.

Nhiều người cho rằng, có lẽ không nên trách nam MC Trấn Thành, có thể đây là chiêu trò của chương trình để thu hút người xem mà cũng có thể đây là sự dễ dãi như lời xin lỗi của Trấn Thành.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo