Hỗ trợ doanh nghiệp

Tặng học bổng cho sinh viên Đại học CNTT&TT Thái Nguyên

(DNVN) - Ngày 2/10/2016, tại trường Đại học Công nghệ thông tin & truyền thông (Thái Nguyên), Công ty Phần mềm OTVINA đã trao 5 suất học bổng cho các sinh viên xuất sắc của nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2016 – 2017.

Đây là việc làm thường xuyên của Công ty Phần mềm OTVINA trong hai năm qua nhằm biểu dương, động viên các sinh viên nỗ lực phấn đấu để giành được thành tích cao trong học tập. Công ty còn tham gia tài trợ cho nhiều hoạt động của Câu lạc bộ sinh viên trong trường và liên tục đồng hành với những chương trình thiện nguyện của các tổ chức Hội trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Anh Nguyễn Bá Cường, Giám Đốc Công ty Phần mềm OTVINA trao học bổng cho Quỹ Khuyến học trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Thái Nguyên.

Công ty Phần mền OTVINA được thành lập ngày 14/08/2014, có trụ sở tại tổ 4, phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên. 20 thành viên của Công ty đều là cựu sinh viên được đào tạo từ các chuyên ngành của Trường Đại học Công nghệ thông tin & truyền thông (Đại học Thái Nguyên).

Các đại biểu dự Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017 tại trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Thái Nguyên.

Với mục tiêu hoạt động là giúp các bạn sinh viên trong quá trình khởi nghiệp có thể phát triển kỹ năng thực hành chuyên môn, công ty đã có nhiều dự án lớn dành cho sinh viên như: Dự án Ứng dụng TNU-Social (giải pháp giúp giảng viên, sinh viên cập nhật thời khóa biểu, lịch giảng dạy và tra cứu thông tin điểm thi, địa điểm nhanh, tiện lợi); Dự án Ứng dụng ICTU Event  (quản lý hoạt động ngoại khóa cho sinh viên đại học); Cung cấp các giải pháp Marketing, thiết kế website và truyền thông quảng bá cho doanh nghiệp trong tỉnh...

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Tiến sĩ Nguyễn Văn Tảo, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận, gửi lời cảm ơn tới Công ty Phần mền OTVINA và thể hiện mong muốn Công ty sẽ tiếp tục đồng hành với nhà trường trong công tác khuyến học, để kịp thời biểu dương, khích lệ các sinh viên có thành tích học tập tốt của nhà trường.

Nên đọc
Kim Phượng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo