Chân dung

Tăng Thanh Hà hạnh phúc tràn đầy với vị trí doanh nhân

(DNVN) - Trong lễ kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu thời trang mang tên cô cùng với sự hợp tác cùng người bạn thân - stylist Quang Tuyến, Tăng Thanh Hà mỉm cười hạnh phúc với gương mặt tràn đầy hạnh phúc trong vai trò là nữ doanh nhân.

Tin tức trên báo Zing news, tối 8/12, Tăng Thanh Hà tổ chức tiệc mừng 1 năm ngày thành lập thương hiệu thời trang mang tên cô tại TP HCM. Đây là thương hiệu được nữ diễn viên xinh đẹp ấp ủ cho ra đời với sự hợp tác cùng người bạn thân - stylist Quang Tuyến.

Tăng Thanh Hà mỉm cười hạnh phúc nhân kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu thời trang Hà Tăng.

Diện chiếc váy đen sát nách, để lộ tấm lưng trần gợi cảm, "bà chủ" của thương hiệu Hà Tăng nổi bật với hình ảnh sang trọng và quyến rũ. Kể tử khi lấy chồng và sinh con, nữ diễn viên Mỹ nhân kế ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. 3 năm nay cô cũng không đóng phim mà tập trung vào các dự án kinh doanh của gia đình chồng.

Tới tham dự sự kiện của Hà Tăng, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, các nghệ sỹ Lê Thúy, Phở Đặc Biệt, Bùi Việt Hà, Thân Thúy Hà, Phạm Anh Khoa, Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Triệu, Quốc Cường, Thanh Trúc… đã có mặt để chúc mừng Tăng Thanh Hà. Báo Người lao động thông tin.

Sau một năm khai trương, HaTang đã tạo được uy tín với dòng sản phẩm thời trang ứng dụng casual wear dành cho nữ giới trung lưu. Thời trang là lĩnh vực thứ ba Tăng Thanh Hà dấn thân thử sức kinh doanh, sau event và ẩm thực. Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang tự tin vào công việc kinh doanh của mình, bởi cô tin vào những cộng sự giỏi và đầy tâm huyết.

ăng Thanh Hà chia sẻ: “Tôi muốn tập trung vào công việc kinh doanh, không thể làm cùng lúc quá nhiều việc. Thêm vào đó, con trai tôi đang ở giai đoạn rất cần mẹ. Tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào để nhìn ngắm con mình lớn lên từng ngày”.  

Chồng cô, doanh nhân Louis Nguyễn và em trai Philip Nguyễn  cũng đã xuất hiện trong lễ kỷ niệm. Họ đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Tăng Thanh Hà trong các hoạt động kinh doanh.

 

Cùng ngắm hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà do báo Zing news, Người lao động ghi lại:

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo