Văn hóa

Táo quân 2016: Bật mí những tình huống hài hước

(DNVN) - Chưa đầy 3 tuần nữa chương trình Táo Quân trong "Gặp nhau cuối năm" sẽ lên sóng. Những tình huống hài hước của các Táo sẽ được bật mí ngay sau đây.

Tin tức trên báo Dân trí, tính đến thời điểm này êkíp thực hiện Táo Quân 2016 đã bắt tay vào tập được 10 ngày. Theo bật mí ít ỏi của vị “tổng chỉ huy” chương trình này thì năm nay Táo Quân chọn một vấn đề khá nổi cộm, tác động đến rất nhiều tầng lớp khán giả và lĩnh vực quản lý để gửi một thông điệp cực kỳ mạnh mẽ. 

Nhiều tình huống hài hước sẽ có trong Táo Quân 2016. Ảnh báo Dân việt.

Theo một nguồn tin riêng, hiện tại các Táo đã bắt tay vào tập vai diễn của mình. Ba đêm nay, ngoại trừ “Táo” Chí Trung đang bận chuyến công tác ở miền Tây thì các Táo vẫn tập bình thường. 

Buổi tập thường bắt đầu từ 21h đêm hôm trước đến 2h sáng hôm sau. Các diễn viên đã được phân vai cụ thể chứ không còn “mơ màng” như cách đây một tuần. Năm nay, Bắc Đẩu và “Táo” Vân Dung sẽ có màn đấu khẩu với nhau cực kỳ thú vị. 

Ngoài ra, “Táo” Tự Long cũng sẽ vẫn tiếp tục phát huy sở trường ca hát với những bài nhạc chế dựa trên giai điệu của một số ca khúc “hot” trong năm để tăng thêm sự tươi mới cho chương trình.

Trước đó vào ngày 17/1, danh hài Xuân Bắc đã hé lộ một sự kiện xã hội quan trọng sẽ xuất hiện trong Táo quân 2016 khiến nhiều khán giả tò mò. Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ một dòng trạng thái đầy ẩn ý về vụ chai nước và con ruồi khiến nhiều người cho rằng, năm nay "Táo Quân" sẽ đề cập đến sự kiện trên. Báo Dân việt thông tin.

Vai diễn Nam Tào - Bắc Đẩu đóng đinh với hình ảnh của nghệ sĩ Xuân Bắc, Công Lý. Ảnh báo Trí thức trẻ.

“Tranh thủ lúc nghỉ ngơi, nghĩ về... nước - mấy chai nước! Haiz. Thương trường là chiến trường, mà đã là chiến trường thì phải có chiến đấu. Một bên cứ cố gắng cho ra những sản phẩm tốt, còn một bên cố gắng ủ mưu để hạ uy tín. Cũng dễ hiểu thôi”, “Nam Tào” viết đầy ẩn ý.

 

Anh cũng cho biết, bản thân được xem quy trình sản xuất khép kín tạo ra chai nước có con ruồi và khẳng định chắc chắn: “Cái con ruồi đó phải là cực kì tài năng, may mắn và siêu cao thủ mới có thể chui vào được chai nước kia vì đó là một quy trình nghiêm hết cả ngặt. Nó phải là ‘thánh ruồi", nghệ sĩ Xuân Bắc bình luận dí dỏm.

Về ca khúc nhạc chế, một phần làm nên nét đặc sắc và thú vị của Táo Quân, nhiều người hâm mộ đều dự đoán đến 99% sẽ xuất hiện ca khúc chế từ Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh và Buông tay nhau ra của Sơn Tùng M-TP.

Thậm chí, không ít fan khẳng định: “Kiểu gì cũng có bài chế Vợ người ta cho mà xem”, hay “Dự là có Vợ người ta đến 99%”. Những ý kiến khác của cư dân mạng lại nhận định, ca khúc Em là bà nội của anh trong bộ phim remake cùng tên của điện ảnh Việt đang làm mưa làm gió các rạp chiếu đầu năm 2016 sẽ được chọn để các Táo chế khi lên chầu. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo