Văn hóa

Táo quân 2016: Những tiết lộ mới nhất

(DNVN) - Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ trên trang cá nhân cho biết, năm nay chắc chắn có Táo quân và ê kíp làm Táo quyết tâm có một món ăn ngon phục vụ khán giả sau một năm chờ đợi trong...thấp thỏm!.

Tin tức trên báo Giao thông, Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân trong suốt hơn 10 năm qua đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với khán giả cả nước mỗi dịp Tết đến Xuân về. Tuy nhiên, sau khi chương trình Táo quân 2015 kết thúc, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng, đây là năm cuối cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện chương trình này.

Nghệ sĩ Xuân Bắc phờ phạc vì 2 đêm không ngủ. Ảnh facebook nghệ sĩ Chí Trung.

Chính vì vậy, khi các bức ảnh họp mặt, chuẩn bị cho Táo quân 2016 được chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra háo hức, bày tỏ hy vọng năm vừa qua có nhiều sự kiện hay, nên chương trình sẽ có những màn đối đáp sâu cay, hài hước. 

Được biết, cuối năm là lúc các nghệ sĩ hài đắt show nên tham gia Gặp nhau cuối năm, các nghệ sĩ đều phải tập vào buổi tối từ 7h tối hôm trước đến 4-5h sáng hôm sau.

Theo chia sẻ mới đây nhất của Nghệ sĩ Chí Trung trên mạng xã hội facebook, anh cũng ước mơ nhỏ nhoi là nếu Táo quân phần nào chưa đáp ứng được mong ước ngày càng cao của người hâm mộ thì chỉ xin các bạn nhẹ bớt nóng nảy, suy nghĩ trước sau khi "văng" ra những câu làm đớn đau những người đã gắng lòng hết sức vì niềm vui của mọi người.

Nghệ sĩ Chí Trung đầy tâm tư về Táo quân 2016.

"Ai cũng muốn đứa con tinh thần của mình sinh ra đẹp đẽ khoẻ mạnh, chả ai muốn vừa "lọt lòng" vào đêm 30 lại nhận được những chì chiết nhỏ to"- Nghệ sĩ Chí Trung cho biết. 

Nghệ sĩ Chí Trung cũng cho rằng, một số bài báo đã "mượn" danh công chúng để bày tỏ ý kiến rất riêng của mình và dùng "bức tường" của nhà mình để áp đặt suy nghĩ chưa hoàn toàn chuẩn cho số đông khán giả.

 

Theo tiết lộ của nghệ sĩ Chí Trung, dự kiến ê kíp Táo quân sẽ cùng nhau đọc kịch bản, học lời thoại, diễn xuất... trong gần 20 đêm tại Hãng phim Truyền hình Việt Nam trước khi chính thức lên sóng vào đêm 30 Tết. "Phía trước còn gần 20 đêm quần quật mì tôm..." nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ.

Một khán giả có nick facebook Vương Phạm Ngọc hâm mộ chương trình Táo quân cho biết: "Tối tất niên hằng năm, sau khi dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, gia đình tôi lại nghe Táo báo cáo. Năm nay chắc cũng thế và hy vọng "Táo" năm nay đem lại nhiều mới mẻ, bớt rập khuôn và quan trọng là mang lại tiếng cười sảng khoái để "Tống cựu, nginh tân". 

Cùng xem hậu trường các nghệ sĩ phờ phạc trong hậu trường Táo quân 2016 do nghệ sĩ Chí Trung cung cấp trên mạng xã hội Facebook:

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo