Hiệp hội doanh nghiệp

Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam phải luôn đồng hành cùng doanh nghiệp

(DNVN) - Đánh giá cao thành tích của Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam trong thời gian qua, đồng chí Tô Hoài Nam mong muốn Tạp chí cần phát huy hơn nữa chức năng và nhiệm vụ của mình, đồng thời phải luôn đồng hành, là cầu nối giúp cộng đồng doanh nghiệp ngày càng phát triển...

Sáng 21/6, thay mặt Ban lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (Vinasme), đồng chí Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã đến tặng hoa chúc mừng Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017).

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam (www.doanhnghiepvn.vn) đã báo cáo tóm tắt về quá trình phát triển cũng như các công tác điều hành của Tạp chí trong 6 tháng đầu năm 2017.

Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam Tô Hoài Nam tặng hoa chúc mừng Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam nhân ngày 21/6.

Theo đó, lãnh đạo Tạp chí xác định ngoài nhiệm vụ tuyên truyền những chính sách của Đảng và Nhà nước vẫn kiên trì mục tiêu là cầu nối giúp các doanh nghiệp trên cả nước kết nối, cùng nhau đoàn kết và phát triển, quảng bá hình ảnh của doanh nhân, doanh nghiệp. Với nguyên tắc "đồng hành cùng doanh nghiệp", Tạp chí luôn tập trung nỗ lực vào mục tiêu đưa tin chính xác, nhanh chóng, đa chiều và khách quan.

"Sau nhiều năm hoạt động, Tạp chí cũng đã kiện toàn được hệ thống nhân sự với đội ngũ các nhà báo, biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên được đào tạo bài bản và có nhiệt huyết và sáng tạo trong công việc, đặc biệt là luôn hoành thành tốt nhiệm vụ được giao của Đảng, Nhà nước và cả Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam", đại diện lãnh đạo Tạp chí nhấn mạnh.

Về việc phát triển nội dung, lãnh đạo Tạp chí cho hay, mỗi ngày Tạp chí chuyển tải hàng trăm bài viết cho tất cả các chuyên mục với lượng truy cập hàng chục nghìn người. Trong đó, lĩnh vực nội dung có lượng bạn đọc truy cập nhiều nhất là xã hội, chính trị, kinh tế, doanh nghiệp, đặc biệt là các thông tin quan đến Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa đã được Quốc hội thông qua.

"Sau thời gian hình thành và phát triển, đến nay, chúng ta phần nào đã tạo được thương hiệu riêng cho mình trong thế giới báo chí ngày nay, tạo được niềm tin của độc giả cũng như cộng đồng doanh nghiệp. Tôi hy vọng, trong thời gian tới, chúng ta sẽ ngày càng phát triển, trở thành cơ quan báo chí có thương hiệu lớn, được nhiều độc giả biết đến và tin tưởng", lãnh đạo Tạp chí nhấn mạnh.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, thay mặt cho đơn vị chủ quản, lãnh đạo, Ban Thường vụ Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, đồng chí Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao thành quả đạt được của Tạp chí.

 

Đồng chí Nam cho biết, thời gian qua, Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam có những đóng góp rất tích cực vào phong trào chung của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong công tác tuyên truyền, phổ biến các hoạt động của Hiệp hội trong thời gian qua, điểm nhấn là việc thông tin rất kịp thời góp phần vào thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần III Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, đặc biệt là việc nêu cao vai trò của Hiệp hội trong dự án Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Đồng chí Tô Hoài Nam cũng đánh giá cao thành tích của Tạp chí thời gian vừa qua trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận, đoàn kết nhân dân, xây dựng đất nước ngày càng phát triển, đặc biệt là việc định hướng thông tin cho cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

Đồng chí Tô Hoài Nam nhấn mạnh, để có được thành quả trên đó là nhờ sự cố gắng của tất cả đội ngũ cán bộ, nhân viên, nhà báo, phóng viên... của toàn tòa soạn. "Tạp chí đã có những bước tiến lớn, đó là một điều đáng mừng. Tuy nhiên, trong xu thế công nghệ số, luôn ưu tiên việc đưa tin bài nhanh chóng, chính xác và đòi hỏi luôn thay đổi để theo kịp tiêu chí của bạn đọc thì chúng ta, tòa soạn sẽ phải cố gắng hơn nữa trong chặng đường sắp tới".

Ghi nhận sự đồng hành của Tạp chí đối với các hoạt động của Hiệp hội, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, đồng chí Tô Hoài Nam mong muốn, trong thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục phối hợp với Hiệp hội trong công tác thông tin tuyên truyền, định hướng, phản biện xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội phát triển ngày càng bền vững.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam cũng mong muốn cũng nhấn mạnh trong thời gian tới Hiệp hội sẽ tiếp tục đồng hành sâu hơn cùng Tạp chí trong việc định hướng thông tin tuyên truyền. Hiệp hội sẽ ra các văn bản gửi tới các đơn vị Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thành trong việc phối hợp với cơ quan báo chí để tuyên truyền, thông tin các hoạt động nổi bật cũng như bảo vệ quyền lợi, lợi ích của doanh nghiệp.

 

Cũng tại buổi gặp mặt, thay mặt Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, đồng chí Tô Hoài Nam đã tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng các nhà báo, phóng viên trong toàn soạn.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các lãnh đạo Hiệp hội, lãnh đạo Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam hứa sẽ cố gắng hết sức để đưa tòa soạn phát triển theo định hướng của lãnh đạo Hiệp hội, đặc biệt là cùng Hiệp hội thực hiện nhiệm vụ được Thủ tướng Chính phủ giao trong việc hỗ trợ pháp lý cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, cùng các hộ kinh doanh phản ánh, tháo gỡ những khó khăn để chuyển đổi thành doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu 1 triệu doanh nghiệp đến năm 2020.

Nên đọc
BBT Doanh Nghiệp Việt Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo