Hỗ trợ doanh nghiệp

Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn 5 sao tại Mộc Châu

(DNVN) - Là khách sạn 5 sao đầu tiên của Mộc Châu, Mường Thanh Luxury Mộc Châu không chỉ có ý nghĩa khẳng định quyết tâm của Tập đoàn – tiếp tục vươn xa hơn nữa, phủ sóng thương hiệu Mường Thanh rộng khắp cả nước, mà đây còn là yếu tố góp phần thúc đẩy khai thác du lịch tại Mộc Châu – một điểm đến du lịch hấp dẫn và đầy tiềm năng.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu tọa lạc ngay trung tâm thị trấn nông trường Mộc Châu, bên cạnh Quốc lộ 6 – tuyến đường huyết mạch lên vùng Tây Bắc. Nằm giữa cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất miền núi phía Bắc với khí hậu ôn đới gió mùa, các đồi chè và đồng cỏ xanh cùng nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác, Mường Thanh Luxury Mộc Châu sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho một kỳ nghỉ đúng nghĩa với bất cứ du khách nào khi ghé thăm nơi đây.

Nói về “đứa con tinh thần” được khai trương chỉ ít lâu sau Mường Thanh Luxury Cà Mau, bà Lê Thị Hoàng Yến, Tổng giám đốc Tập đoàn Mường Thanh cho biết: “Tôi rất vui mừng khi Mường Thanh Luxury Mộc Châu đã được hoàn thiện đúng tiến độ và khai trương đón khách vào đúng thời điểm bắt đầu mùa du lịch hè. Tại khu vực miền núi phía Bắc, Mường Thanh đã có 5 khách sạn khác thuộc các tỉnh Lạng Sơn, Điện Biên và Lào Cai đều đang vận hành tốt. Riêng với Mường Thanh Luxury Mộc Châu, chúng tôi chú trọng đầu tư hơn cho những trải nghiệm cao cấp của du khách. Bởi vậy, ngoài hệ thống phòng và các dịch vụ khách sạn đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, Mường Thanh Luxury Mộc Châu còn có thêm một trung tâm thương mại chất lượng cao ở ngay bên cạnh để phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của du khách và cư dân địa phương. Chúng tôi kỳ vọng Mường Thanh Luxury Mộc Châu sẽ là nơi khiến mọi du khách đều cảm thấy tiện nghi, thoải mái như ở nhà trong khi tận hưởng nhịp sống chậm rãi, yên bình của miền cao nguyên.”

Mường Thanh Luxury Mộc Châu được thiết kế với cảm hứng từ những công trình kiến trúc mang phong cách châu Âu. Nằm giữa thị trấn nông trường Mộc Châu, nơi cảnh quanh xung quanh đẹp như tranh vẽ, khách sạn trở thành điểm nhấn nổi bật, vừa hiện đại, bề thế nhưng cũng không kém phần thơ mộng. Với 169 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 5 sao, khách sạn có khả năng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cho hơn 350 du khách.

Hệ thống nhà hàng, quán bar của khách sạn với quy mô lớn, có thể phục vụ cả khách doanh nhân và các khách du lịch nghỉ dưỡng. Nhà hàng Mộc Hương với thực đơn tự chọn và gọi món phong phú, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn Âu Á và cả các đặc sản địa phương. Ngoài ra, thực khách còn có thể tự lựa chọn nguyên liệu tươi ngon tại chỗ và yêu cầu các đầu bếp chế biến theo cách mình mong muốn. Bên cạnh nhà hàng là Quán bar Mộc Trà, nơi du khách thư giãn bằng các món đồ uống và điểm tâm phong phú trong không gian âm nhạc sống động.

Hệ thống các phòng họp tại Mường Thanh Luxury Mộc Châu được đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu hiện đại chuyên dùng cho hội thảo, hội nghị. Ngoài ra, các dịch vụ giải trí khác như Trung tâm thể dục, bể bơi bốn mùa trong nhà, spa đều được trang bị đầy đủ để phục vụ du khách.

Mường Thanh Luxury Mộc Châu là khách sạn thứ 38 của Tập đoàn Mường Thanh tham gia vào hành trình tiên phong phát triển chuỗi khách sạn nội địa với chất lượng quốc tế. Hiện nay Mường Thanh đã có hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn trên toàn quốc, đóng góp hơn 6.000 phòng nghỉ cho ngành du lịch nước nhà.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo