Tin tức - Sự kiện

Tập đoàn Takara Belmont mua lại thương hiệu KANAC

(DNVN) - Vừa qua, Tập đoàn Takara Belmont (Nhật Bản) đã mua lại thương hiệu KANAC của ngành tóc Việt Nam và sáp nhập với Công ty cổ phần Ngữ Á Châu.

Thị trường ngành tóc Việt Nam đầy tiềm năng. (Ảnh minh họa).

Công ty Ngữ Á Châu là thương hiệu quen thuộc của các salon tóc chuyên sản xuất hóa chất cho ngành tóc với thương hiệu KANAC đã có mặt trên thị trường từ năm 2006.

Tập đoàn Takara Belmont là công ty chuyên sản xuất các thiết bị chuyên dụng cho phòng khám nha khoa, các thiết bị và mỹ phẩm, hóa chất chuyên dụng đồng thời thiết kế và thi công nội thất cho các tiệm cắt tóc nam, salon uốn tóc nữ, thẩm mỹ viện chăm sóc da và móng. Việc mua lại Công ty Ngữ Á Châu là bước đi ngắn nhất nhằm thâm nhập thị trường đầy tiềm năng của ngành tóc Việt Nam.

Được biết, tập đoàn Takara Belmont mua lại 97% cổ phần và cam kết sẽ giữ lại tên và thương hiệu KANAC của Công ty Ngữ Á Châu tại thị trường Việt Nam. Sau khi sáp nhập, Takara Belmont sẽ bổ nhiệm một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm từ tập đoàn về làm giám đốc sản xuất (CPO). Công nghệ Nhật Bản sẽ được áp dụng nhằm tăng cường chất lượng, đẩy mạnh thương hiệu KANAC thành thương hiệu hóa chất  số 1 ngành tóc không chỉ tại thị trường Việt Nam mà cả tại thị trường các nước trong khu vực. Mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. 

Minh Hiền
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo