Hỗ trợ doanh nghiệp

Tập đoàn Vingroup phát hành 3.000 tỷ đồng trái phiếu

(DNVN) - Trái phiếu phát hành sẽ có mức lãi suất cố định là 7,75% và 8,5% cho kỳ hạn 5 năm và 10 năm.

Theo tin từ báo Tri Thức Trẻ, Tập Đoàn Vingroup – Công ty CP (mã chứng khoán VIC) đã phát hành thành công 3.000 tỷ đồng trái phiếu trong nước có lãi suất cố định, không có tài sản đảm bảo. 

Times City-Một trong những dự án BĐS do Vingroup làm chủ đầu tư.

Trái phiếu có hai kỳ hạn 5 năm và 10 năm với lãi suất lần lượt là 7,75% và 8,5% được bảo lãnh thanh toán bởi CGIF, một quỹ ủy thác của Ngân hàng Phát Triển Châu Á (ADB).

Trái phiếu gồm 2 kỳ hạn 5 năm và 10 năm, lãi suất cố định, không có tài sản đảm bảo, với tổng giá trị trái phiếu phát hành là 3.000 tỷ đồng, được bảo lãnh thanh toán bởi Quỹ Đầu tư và Đảm bảo tín dụng (Credit Guarantee and Investment Facility, “CGIF”), một quỹ ủy thác của Ngân hàng Phát Triển Châu Á (ADB).

Theo tin trên báo Nhịp Cầu Đầu Tư, ông Kiyoshi Nishimura - Tổng Giám Đốc CGIF, đây là lần đầu tiên CGIF bảo lãnh thanh toán cho một doanh nghiệp trong ngành bất động sản tại khối ASEAN và là giao dịch lớn nhất của CGIF tại Việt Nam tính đến nay.

Được biết, Công ty TNHH Chứng khoán Kỹ thương (Techcom Securities) là đơn tổ chức bảo lãnh và thu xếp phát hành và ngân hàng Société Générale đóng vai trò tổ chức tư vấn quốc tế cho thương vụ này.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo