Quốc tế

Tàu đổ bộ khổng lồ Nga tấn công "bờ biển kẻ thù" gần Triều Tiên

(DNVN) - Tàu đổ bộ khổng lồ lớp Ropucha của Nga tên là Peresvet dội hỏa lực kinh người vào "đường bờ biển của kẻ thù giả định" ngoài khơi bờ biển Triều Tiên trong một cuộc tập trận gần đây.

Tàu đổ bộ khổng lồ lớp Ropucha của Nga, Peresvet khoe hỏa lực kinh người trong cuộc tập trận gần Triều Tiên mới đây.

Theo Daily Star, tàu Peresvet, được thiết kế với nhiệm vụ chính là đổ bộ vào bãi biển tận trận bắn đạn thật ở Vịnh Peter the Great, vùng biển phía nam thành phố cảng Vladivostok, chỉ cách Triều Tiên chưa đầy 100 dặm. 

Các thủy thủ trên tàu đã bắn vào "các mục tiêu có thể nhìn thấy được trên bờ biển".  Ngoài ra, các khoa mục tập trận bảo vệ tàu, vốn có thể chở theo 450 tấn hàng hóa, khỏi các cuộc tấn công từ trên không cũng được thực hiện trong cuộc tập trận.

"Theo kế hoạch đào tạo chiến đấu, tàu đổ bộ Peresvet của Hạm đội Thái Bình Dương đã thực hiện một loạt bài tập bắn pháo trong vùng biển Peter the Great Bay", Bộ Quốc phòng Nga xác nhận. 

Các tàu chiến từ Hạm đội Thái Bình Dương của Nga thường xuyên tổ chức tập huấn trong khu vực. Căn cứ chính của Hạm đội Thái Bình Dương của Nga được đặt ở Vladivostok, với nhiều cơ sở trong Vịnh Peter the Great. Tuần trước, khu trục hạm The Admiral Tributs lớp Udaloy của Nga cũng tham gia tập trận tương tự trong khu vực.

Nên đọc
Việt Trần (theo DS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo