Văn hóa

Taylor Swift trở lại màn ảnh rộng

Nữ ca sĩ sẽ xuất hiện trong dự án phim chuyển thể từ vở nhạc kịch Cats.

Cats là dự án phim mới nhất mà đạo diễn Tom Hooper thực hiện. Ông cũng chính là người đã mang cuốn tiểu thuyết Les Miserables (Thằng gù nhà thờ Đức Bà) lên màn ảnh rộng, cũng như giành giải Oscar với tác phẩm The King's Speech.

Vở nhạc kịch Cats được sáng tác bởi Andrew Lloyd Webber, được công chiếu tại London vào năm 1981 và trình diễn trên sân khấu Broadway tận 18 năm, từ năm 1982-2000.

Theo thông tin trên Variety, Hudson - người giành giải Oscar với bộ phim Dreamgirls năm 2006, sẽ đóng vai Grizabella. Mặc dù vậy, một số nguồn tin khác khẳng định Taylor Swift sẽ có được vai diễn này. Ngoài hai cái tên này, bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên hài James Corden và nam diễn viên kỳ cựu người Anh Ian McKellen. Hiện tại, thời gian công chiếu phim chưa được tiết lộ.

Trước đó, Taylor Swift từng tham gia dự án phim Valentine Day (2010) và The Lorax (2014). Cô cũng được biết đến là người rất yêu các chú mèo. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội hình ảnh những chú mèo của mình là Olivia và Meredith.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo