Xã hội

Thạch Hà-Hà Tĩnh: Rộn ràng mùa du lịch biển

Chiều ngày 23/4, tại bãi biển Thạch Hải, UBND huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh tổ chức lễ khai mạc màu du lịch biển 2017. Đến dự có lãnh đạo tỉnh, huyện cùng đông đảo bà con nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Cách thành phố Hà Tĩnh chưa đến 10km, biển Thạch Hải thuộc huyện Thạch Hà là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ của tỉnh nhà. Cảnh quan thiên nhiên nơi đây mang vẻ đẹp tự nhiên hấp dẫn, nơi đây có đền thờ Đại tướng Lê Khôi, Khu du lịch sinh Thái Quỳnh Viên với cảnh đẹp mê hồn, người dân thân thiện  mến khách…đã và đang trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn của du khách trong và ngoài tỉnh, cũng như du khách quốc tế. Đi vào hoạt động đã khá lâu, tuy nhiên biển Thạch hải vẫn giữ được những vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên khiến không ít du khách ngỡ ngàng khi đến tham quan. Hàng năm biển Thạch Hải, Khu sinh thái Quỳnh Viên đón hàng nghìn lượt khách chọn nơi đây là điểm du lịch.

Khu du lịch sinh thái Quỳnh Viên là một trong những điểm tham quan lý tưởng cho du khách thập phương, với những cảnh đẹp thiên nhiên, khu nhà nghỉ hình ống bắt mắt nằm dưới chân núi, cách đó không xa là đền thờ Đại tướng Lê Khôi ngự trị trên núi Nam Giới. Du lịch biển Thạch Hải đang trở thành điểm đến tâm linh, du lịch của du khách thập phương.

Thạch Hà-Hà Tĩnh: Rộn ràng mùa du lịch biển

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Việt Hà-Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà nhận định rằng: Với lợi thế địa lý bãi biển đẹp tự nhiên, an toàn, xã Thạch Hải đang ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch. Để đáp ứng nhu cầu của du khách, trong thời gian tới, huyện sẽ huy động các nguồn lực đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng, khách sạn để đáp ứng nhu cầu của du khách; đồng thời tăng cường quản lý trật tự, an ninh, tuyên truyền quảng bá du lịch, bảo vệ môi trường.. nhằm xây dựng môi trường du lịch an toàn, thân thiện và hấp dẫn du khách đến với vùng biển Thạch Hải.

Hứa hẹn sẽ đón được nhiều khách du lịch hè 2017.

Văn nghệ chào mừng Mùa du lịch biển 2017

Đến với Biển Thạch Hải điều thú vị nhất của bãi biển này là cuộc sống hòa mình với những người dân làng chài gần đó. Buổi sớm, khi ánh bình minh vẫn chưa ló rạng trên bầu trời một màu đỏ, những chiếc thuyền chài chở nặng cá tôm tạo nên một vẻ đẹp khỏe khoắn cho vùng biển cả. Cả làng chài sống động một sắc màu lao động rộn ràng. Người già đan lưới, chuyện trò. Lớp thanh niên hò zô kéo lưới. Cánh phụ nữ mua mua bán bán, cân đo đong đếm những mẻ hải sản còn lũ trẻ vui đùa hớn hở trong làn nước biển mặn mòi. hải hòa. Du khách thoải mái vui chơi trên biển Thạch Hải. Bạn có thể lưu lại với khu du lịch sinh thái Quyền Viên, ngắm một đêm biển đẹp, hòa mình vào không khí mát mẻ thoải mái đặc trưng của vùng biển xen lẫn cảm giác yên ả của một vùng quê, cho mình chút bình yên sau những ngày làm việc mệt mỏi hay cùng gia đình tận hưởng không khi bình yên hoang sơ của làng biển Thạch Hải, Thạch Hà, Hà Tĩnh.

Nên đọc
Lê Nga
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo