Thị trường

Thaco chuẩn bị ra mắt xe Mazda BT-50 mới tại Việt Nam

(DNVN) - Vào ngày 9/8 tới, Thaco sẽ ra mắt mẫu xe bán tải Mazda BT-50 phiên bản mới tại thị trường Việt Nam với giá dự kiến từ 655 triệu đồng.

Theo kế hoạch, Mazda BT-50 mới sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 9/8 tới. Thế nhưng, mẫu bán tải này sẽ được trưng bày tại các showroom Mazda từ ngày 6/8 với 4 phiên bản lựa chọn, trong đó có một phiên bản cao cấp hoàn toàn mới.

Những ngày qua, phân khúc xe bán tải tại Việt Nam trở nên cực kỳ sôi động khi lộ hình ảnh lô xe nhập khẩu BT-50 mới đã có mặt tại kho của Trường Hải. Mẫu xe này sở hữu các trang bị tiện nghi nổi bật trên phiên bản hoàn toàn mới. Tiếp đó, Mazda Việt Nam lại khiến khách hàng nóng lòng hơn khi tung ra đoạn video hé lộ một số chi tiết ngoại thất cho sự trở lại đầy ấn tượng của “vua mã lực” trong phân khúc bán tải.

Mazda BT-50 mới.

Ngoài những nâng cấp trên 3 phiên bản hiện hữu, Mazda BT-50 mới còn gây chú ý khi giới thiệu ra thị trường thêm một phiên bản cao cấp hoàn toàn mới. 

Phiên bản này được trang bị các tiện nghi nổi bật như màn hình DVD trung tâm có tích hợp hệ thống định vị dẫn đường GPS, ghế lái chỉnh điện, camera lùi hiển thị trên gương chiếu hậu chống chói, và hệ thống 6 túi khí như phiên bản 3.2 ATH cao cấp nhất trước đây, bao gồm túi khí người lái, túi khí hành khách, 2 túi khí bên hông và 2 túi khí rèm.

Thông số kỹ thuật của Mazda BT-50 mới.

Hiện tại, các showroom Mazda trên toàn quốc vẫn đang nhận đặt cọc, và theo kế hoạch lô xe Mazda BT-50 mới đầu tiên sẽ được giao tới tay khách hàng ngay trong tháng 8 này. 

Tại thị trường Việt Nam, Mazda BT-50 mới được Thaco phân phối chính thức gồm 4 phiên bản:

Nên đọc
Hữu Hoàng (Theo Mazda)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo