Hỗ trợ doanh nghiệp

Thaco Trường Hải "lấn sân" sang mảng kinh doanh, sửa chữa xe gắn máy

Cổ đông của Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải đã đồng ý bổ sung thêm mã ngành buôn bán, sửa chữa xe gắn máy vào giấy phép kinh doanh.

Ông Nguyễn Hùng Minh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THA) vừa ký văn bản số 01 gửi Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước về việc lấy ý kiến bằng văn bản. Theo đó, cổ đông của THA đã thông qua việc bổ sung ngành nghề kinh doanh liên quan đến mô tô, xe máy.

Cụ thể, THA sẽ có thêm ngành nghề kinh doanh là bán ô tô xe máy với mã ngành 4541. Bảo dưỡng và sửa chữa mô tô, xe máy có mã ngành 4542. Bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của mô tô, xe máy với mã ngành 4543. Cho thuê xe có động cơ có mã ngành 7710.

Thaco sẽ kinh doanh thêm xe gắn máy.

Hồi tháng 2/2018, THA đã khánh thành Nhà máy sản xuất máy nông nghiệp THACO trên diện tích 12.500m2, với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng. Sản phẩm là các loại máy kéo nông nghiệp có công suất từ 18HP-120HP, máy gặt đập và các thiết bị canh tác phục vụ ngành nông nghiệp.

Vào ngày 2/4 tới, THA sẽ chốt danh sách cổ đông để thực hiện quyền tham dự Đại hội cổ đông thường niên 2018. Tuy nhiên thời gian, địa điểm và nội dung cuộc họp sẽ được quyết định sau.

Nên đọc
Theo Báo Cung cầu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo