Pháp luật

Thái Bình: Nam sinh lớp 8 “bỗng dưng” mất tích bí ẩn

Buổi trưa cháu Lại Tiến Đại vẫn đi học bình thường như mọi ngày, nhưng gần 1 tuần nay, nam sinh lớp 8 này bỗng dưng mất tích bí ẩn khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Ngày 20.12, trao đổi với báo chí, anh Lại Đức Minh (trú tại thôn Tế Quan, xã Đông Vinh, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) cho hay: Đã 5 ngày con trai anh là cháu Lại Tiến Đại (SN 2004) không trở về nhà sau khi đi học. Cháu Đại đang là học sinh lớp 8, trường THCS xã Đông Vinh.

Theo anh Minh, khoảng 12h30 ngày 16.12, cháu Lại Tiến Đại đi học bình thường như mọi ngày. Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày, gia đình không thấy con trở về nên mới đi tìm. Đến nay, đã 5 ngày trôi qua, việc tìm kiếm vẫn không đạt được kết quả. Điều này khiến gia đình hết sức hoang mang.

Em Đại đã mất tích bí ẩn gần 1 tuần nay.

“Khi đi học, cháu vẫn mặc quần thô đen, áo khoác màu đen, đeo dép lê đen và đi xe đạp màu trắng. Từ trước đến nay chưa bao giờ Đại bỏ nhà đi qua đêm cả. Không biết sao đợt này con đi đâu chưa thấy về”, anh Minh lo lắng.

Ngay trong ngày 16.12, gia đình anh Minh cũng đã đến Công an xã Đông Vinh cùng Công an huyện Đông Hưng để trình báo về việc cháu Đại mất tích.

Theo lãnh đạo UBND xã Đông Vinh, ngay sau khi gia đình anh Minh báo cáo sự việc đến UBND xã, xã đã cho phát thông báo lên hệ thống loa truyền thanh nhưng hiện tại vẫn chưa có kết quả.

Nên đọc
Theo Lao Động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo