Pháp luật

Thái Nguyên: Đã bắt nghi phạm giết chết thiếu phụ chạy xe ôm

Sau 3 ngày gây án, nghi can sát hại nữ xe ôm ở Thái Nguyên đã sa lưới pháp luật. Tuy nhiên, nhà chức trách chưa cho biết danh tính nghi can này.

Chiều 10/11, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên xác nhận, sau 3 ngày tiến hành điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ đơn vị đã xác định được nghi phạm gây ra cái chết cho chị Trương Thị H. tại khu vưc gần Bệnh viện Quân y 91 (phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên). Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành lấy lời khai đối tượng và vụ án cũng đang trong quá trình điều tra nên cũng chưa thể cũng cấp thông tin gì thêm, theo báo Phụ nữ Việt Nam.

Hiện trường vụ án mạng.

Ở một diễn biến khác, vào sáng cùng ngày (10/11) công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) cho biết, đơn vị đã tìm thấy chiếc xe máy của nạn nhân. Trước khi bị sát hại, người phụ nữ có chở 1 nam thanh niên mặc quần áo màu đen, đội mũ bảo hiểm màu xanh và bịt kín mặt bằng khẩu trang. Đoạn đường từ nhà của người dân cung cấp hình ảnh camera cho công an tới hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân là gần 2km.

Trước đó, theo Zing new, khoảng 12h ngày 7/11, người dân phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, phát hiện một phụ nữ nằm trên đường mòn, phía sau Bệnh viện Quân y 91. Thời điểm cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và tử thi không tìm thấy giấy tờ tùy thân của người xấu số.

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo Phụ nữ VN, Zing)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo