Xã hội

Thái Nguyên: Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ bên đường

Khi phát hiện thi thể, trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, không có điện thoại di động, ngoài ra, cơ thể có nhiều vết đâm, nghi bị sát hại.

Trên báo Người lao động, một lãnh đạo phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên cho biết trên trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường (Ảnh báo Phụ nữ VN).

Vụ việc được người dân phát hiện lúc 12 giờ ngày 7-11, tại một con đường mòn ở tổ dân phố Yên Ninh thuộc phường Ba Hàng. Thi thể người phụ nữ (ngoài 30 tuổi) được phát hiện trong tình trạng có vết thương ở nhiều bộ phận, nhiều vết máu. Nơi phát hiện thi thể ở gần Bệnh viện Quân y 91.

Khi phát hiện thi thể, trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, không có điện thoại di động. Ngay sau đó, nhân chứng đã báo cáo sự việc với cơ quan chức năng.

Báo Phụ nữ Việt Nam cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công thị xã Phổ Yên đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời báo lên công an tỉnh Thái Nguyên để phối hợp xử lý vụ việc.

Người dân cho hay, khu vực này có nhiều cây cối và khá vắng người qua lại, thế nên khi sự việc xảy ra không có ai hay biết.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

Nên đọc


Cao Lâm (Tổng hợp theo báo Người lao động, Phụ nữ Việt Nam)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo