Pháp luật

Thảm án kinh hoàng tại Tây Ninh: Khởi tố cha đâm chết con trai

(DNVN) - Liên quan đến vụ thảm án kinh hoàng tại Tây Ninh, Công an tỉnh Tây Ninh đã khởi tố người cha giết con, đâm vợ bị thương.

Tin tức trên báo VTC, sáng 4/3, lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, cơ quan chức năng tỉnh đang tiến hành hoàn tất hồ sơ ban đầu, ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình thương vong, xảy ra tại khu phố Ninh Đức (phường Ninh Thạnh, TP. Tây Ninh).

Hiện trường vụ án mạng cha đâm chết con trai rồi tự sát bất thành. Ảnh báo Tây Ninh.

Vị lãnh đạo Công an cho hay, hung thủ là ông Nguyễn Văn Cảnh (53 tuổi), có dấu hiệu bị tâm thần, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch. Do người đàn ông này tự cầm dao đâm vào cuống họng sau khi gây án nên hiện tại cơ quan điều tra chưa lấy được lời khai. 

Nạn nhân của vụ thảm án kinh hoàng chính là vợ và con của ông Cảnh, trong đó anh Nguyễn Minh Nhựt (31 tuổi - con trai hung thủ) đã chết trong khi đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh. Bà Phạm Thị Tuyết Mai (52 tuổi - vợ ông Cảnh) bị thương nhẹ, hiện sức khỏe đã dần hồi phục ổn định. 

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 2/3 rạng sáng ngày 3/3 ông Nguyễn Văn Cảnh (53 tuổi) cầm dao đâm vợ mình là bà Phạm Thị Tuyết Mai (52 tuổi), bà vùng chạy ra ngoài, cầu cứu người thân. Sau đó, ông chạy vào phòng con trai mình là Nguyễn Minh Nhựt (31 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) đâm khiến nạn nhân trọng thương. Báo Vntinnhanh thông tin.

Khi người thân và bà Mai về nhà thì ông Cảnh dùng dao đâm vào bụng mình. Bị tước dao, ông Cảnh chạy vào phía sau nhà lấy một con dao khác và tự đâm vào người mình. Cả gia đình nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Các bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy cho biết ông Cảnh có 1 vết thương ở hậu họng, 1 vết thương ở bụng, tràn khí dưới da, cổ, ngực. Hiện các bác sĩ đã tiến hành xử lý các vết thương cho bệnh nhân, tình trạng sức khỏe đã ổn định so với ban đầu. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn đang theo dõi và điều trị triệu chứng rối loạn tâm thần cho ông Cảnh. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo