Pháp luật

Thảm sát 6 người một nhà: Nạn nhân vừa đi thi đại học về

(DNVN) - Tin cho biết, liên quan đến vụ thảm sát làm 6 người chết ở Bình Phước và 2 trong số 6 nạn nhân trong vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước vừa mới đi tốt nghiệp PTTH và học đại học từ TP. HCM trở về.

Tin tức cho biết, liên quan đến vụ thảm sát 6 người chết tại Bình Phước, Báo Pháp Luật TPHCM cho biết, hai trong số sáu nạn nhân trong vụ thảm sát kinh hoàng tại Bình Phước là Lê Ánh L. và Dư Ngọc Tố N. mới từ TPHCM về nhà tại Bình Phước vào chiều 6-7 thì gặp nạn cùng với gia đình.

Được biết, Lê Ánh L. (22 tuổi) là con ruột của vợ chồng ông M. đang học đại học tại TPHCM. Riêng cháu Dư Ngọc Tố N. (18 tuổi) là cháu gọi bà Nga vợ ông Mỹ bằng dì ruột cùng với em trai là nạn nhân Dư Minh V. (14 tuổi) ở nhà bà Nga khoảng hơn ba năm nay.

Lê Thị Ánh Linh và Dư Ngọc Tố Như - cả 2 đều bị giết hại.
Lê Thị Ánh L. và Dư Ngọc Tố N. - cả 2 đều bị giết hại.

Ngày 29/6, Tố N. rời Bình Phước đến TPHCM thi tốt nghiệp PTTH và đại học. Sau khi hoàn thành phần thi, Tố N. đã được chị là Lê Ánh L. đưa đi chơi một số điểm tại Sài Gòn đến chiều 6-7 cả hai chị em về lại Bình Phước. Do phải nhường chỗ ngủ cho hai chị em nên chiều 6-7, người giúp việc là bà Đ.T.C.L về nhà nên đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần của bọn sát thủ.

Như đã đưa tin, vào lúc 7 giờ sáng nay 7/7, bà Đ.T.C.L (SN 1975) là người làm công cho gia đình anh Lê Văn Mỹ đã phát hiện sự việc. Khi đến nhà anh Mỹ, thấy cửa phía sau khóa, bà L. đi ra phía trước thì thấy cửa khép hờ. Khi đẩy cửa bước vào thì phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy anh M., chị N., cháu Quốc A. (con ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà.

Bà Loan chạy lên lầu thì phát hiện thêm cháu Ánh L. và Dư Ngọc Tố N. (cháu ông M.) chết tại phòng ngủ. Bà L. tri hô và trình báo công an. Khi công an đến hiện trường thi phát hiện thêm cháu Dư Minh V. nằm chết ở cổng nhà. 

Theo một số nhân chứng đến hiện trường sớm nhất thì vợ chồng ông Mỹ chết ở lầu hai. Ông M. chết trong tư thế hai chân bị trói chặt, cổ bị cắt. Cách phòng ông Mỹ khoảng 3m là nơi vợ ông nằm chết trong tư thế bị trói hai tay, miệng bị nhét giẻ và bị trùm đầu. 

Riêng ba cháu Lê Quốc A. (15 tuổi), Lê Ánh L. và Dư Ngọc Tố N. nằm chết trên sàn ở lầu một và đều bị cắt cổ. Chỉ có duy nhất cháu Dư Minh V. em ruột Tố N. chạy ra ngoài được nhưng cũng đã chết do bị cắt cổ trong tư thế nằm nghiêng, lưng áo đẫm máu. 

 

Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, đây là vụ án giết người, cướp tài sản có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Tình tiết đáng chú ý là lực lượng chức năng đã thu giữ camera an ninh của nhà nạn nhân để điều tra. Tuy nhiên, do gia đình ông Mỹ vừa sửa hệ thống điện nên trong thời gian xảy ra vụ án, camera gia đình đã không hoạt động.

Trả lời báo chí, một điều tra viên cao cấp của Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an nhận định: Thiết nghĩ có thể thủ phạm ngoài mục đích cướp tài sản thì có khả năng còn sự thù hằn, mâu thuẫn với nạn nhân (có thể là cạnh tranh trong làm ăn kinh doanh). Một nguồn tin cho biết, lực lượng khoa học hình sự đã tìm thấy năm dấu vân tay trên cửa.

Vụ án đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra.

Hòa Hậu (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo