Văn hóa

Thân mật cùng Soobin Hoàng Sơn, Hiền Hộ bị "ném đá" không thương tiếc

Sau khi những hình ảnh tình tứ được cho là của Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn được đăng tải trên mạng xã hội, lập tức đông đảo fan của Soobin Hoàng Sơn đã bày tỏ sự phẫn nộ vì cho rằng, Hiền Hồ đang đu bám Soobin để nổi tiếng.

Những ngày vừa qua, hình ảnh được cho là Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ tình tứ khi đi xem phim đã khiến dư luận xôn xao. Trong clip và những bức hình đăng tải, người được cho là Hiền Hồ và Soobin ôm nhau khá tình cảm và có những cử chỉ thân mật. Lập tức, đông đảo fan của Soobin Hoàng Sơn đã bày tỏ sự phẫn nộ vì cho rằng, Hiền Hồ đang đu bám Soobin để nổi tiếng.

Rất nhiều bình luận giận giữ và tiêu cực đã nhắm tới thí sinh của Giọng hát Việt 2017. Mới đây, đại diện của Hiền Hồ đã chính thức phản hồi về clip này. Vị đại diện này cho biết, hiện tại, Hiền Hồ vẫn còn khá mới và bản thân muốn nỗ lực đi lên bằng khả năng ca hát cũng nhưng những sản phẩm âm nhạc thực thụ nên không muốn các vấn đề đời tư bị chú ý quá nhiều. Sau sự việc này, cô cũng xin lỗi người hâm mộ và sẽ cố gắng cho ra những sản phẩm âm nhạc thật tốt trong thời gian tới, báo Giao thông đưa tin.

Dù đã lên tiếng xin lỗi, Hiền Hồ vẫn đang hứng chịu nhiều gạch đá từ những fan quá khích của Soobin Hoàng Sơn. Ảnh: FB

Tuy nhiên, mặc cho Hiền Hồ đã cố gắng xoa dịu dư luận, trên mạng xã hội vẫn xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều về chuyện tình cảm của cả hai. Thậm chí, trên trang cá nhân, trò cưng Đông Nhi tại The Voice cũng hứng chịu không ít “gạch đá” từ fan Soobin khi phần đông đều cho rằng cô đang dựa hơi, đu bám Soobin để được chú ý. Thậm chí, một số khác còn buông lời chửi bới, doạ “xử” Hiền Hồ vì dám cướp thần tượng của họ.

Một khán giả có tên An An bày tỏ bức xúc: “Mua vé xem phim thôi, sao phải xà nẹo hết bên nọ đến bên kia vậy chị? Hai người gặp nhau ở nhà chưa chán hay sao mà phải ra chỗ đông người ôm hôn cho người ta biết là đang hẹn hò? Sao trước đây Soobin yêu những người khác thì chẳng sao, nhưng vừa yêu chị thì lắm chuyện thế? Soobin chỉ mới nổi tiếng thời gian gần đây thôi, nếu chị thực sự thương và lo cho sự nghiệp của anh ấy thì bớt thể hiện lại đi, như vậy sẽ không ai nói gì đâu”, báo Dân Việt đưa tin.

Ngoài ra, một số ý kiến cũng cho rằng đây là lúc Soobin nên lên tiếng bảo vệ bạn gái thay vì để Hiền Hồ hứng chịu hàng loạt tin nhắn doạ nạt từ những fan quá khích.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Giao thông, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo