Văn hóa

Tháng 3 - điểm hẹn của những bộ phim bom tấn được mong chờ nhất năm 2018

(DNVN) - Tháng 3 hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam nhiều bộ phim bom tấn từ Hollywood và trong nước với sự đổ bộ hàng loạt tại các rạp chiếu phim trên toàn toàn quốc. Điển hình những cái tên được mong chờ nhất như Game Night, Tomb Raider, Thử yêu rồi biết, Tháng năm rực rỡ, Pacific Rim 2...

Game Night (Đêm chơi nhớ đời)

Game Night mở đầu loạt phim đặc sắc tháng 3 với kịch bản khá mới mẻ: kinh dị, hành động pha lẫn hài hước. Bộ phim xoay quanh trò chơi bắt cóc bí ẩn của một nhóm bạn thân mỗi dịp tụ tập. Tuy nhiên, cậu em trai của người bạn trong nhóm - cũng chính là người nghĩ ra trò chơi này, đã rơi vào một vụ bắt cóc thật sự trong khi cả nhóm vẫn nghĩ đây chỉ là một phần của cuộc vui. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Max (Jason Bateman) và Annie (Rachel McAdams). Phim công chiếu ngày 2/3 tại các rạp trên toàn quốc.

Thử yêu rồi biết

Kent Phạm và Trương Mỹ Nhân. Ảnh: Zing.

Bộ phim đầu tiên của điện ảnh Việt Nam trong tháng 3 này thuộc thể loại hài - lãng mạn. Câu chuyện kể về mối tình bất ngờ từ hai nửa tưởng như "không đội trời chung". Đó là một chàng thiếu gia đang loay hoay khởi đầu nối nghiệp gia đình bị vướng vào rắc rối với một hotgirl nổi tiếng mộng làm ca sĩ. Họ sẽ làm gì với sự nghiệp và tình yêu của mình? Đó là một câu hỏi dường như luôn thường trực với những người trẻ trong những năm tháng thanh xuân của cuộc đời. Câu trả lời từ bộ phim được khởi chiếu ngày 2/3, với sự góp mặt Kent Phạm, Trương Mỹ Nhân cùng dàn sao khách mời đình đám: MC Thanh Bạch, ca sĩ Bảo Thy, nhà thiết kế Lý Quý Khánh...

A Twinkle in Time (Nếp gấp thời gian) 

Bộ phim thuộc thể loại giả tưởng, được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên ra đời năm 1962. Tác phẩm này được kỳ vọng sẽ làm nên cột mốc lịch sử mới của hãng Disney khi có chi phí sản xuất lên đến 100 triệu USD do nữ đạo diễn Ava DuVernay thực hiện. Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc hành trình của cô bé Meg Murry (Storm Reid) đi tìm người cha mất tích (Chris Pine) tại một hành tinh xa lạ. Phim khởi chiếu ngày 9/3.

Dinh thự Winchester 

 

Nếu là một fan cuồng của phim kinh dị thì đây thực sự là một bộ phim bạn không thể nào bỏ qua trong tháng 3 này. Tác phẩm lấy cảm hứng từ tòa dinh thự khổng lồ bí ẩn của dòng họ Winchester - những người đầu tiên phát minh ra loại súng trường cùng tên. Tuy nhiên, chính phát minh vĩ đại đó cũng đã gây nên những cái chết thương tâm khiến chúng trở nên giận dữ và hành hạ gia đình sống trong tòa nhà này. 

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của minh tinh Helen Mirren với tạo hình lôi cuốn cùng những tình huống gay cấn, khiến người xem phải giật thót tim. Phim công chiếu ngày 9/3.

Tháng năm rực rỡ 

Tháng năm rực rỡ là một món quà muộn mà đạo diễn Dũng 'khùng' cùng ekip làm phim gửi tới một nửa thế giới nhân ngày 8/3. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng thuộc hai thế hệ như Hồng Ánh, Thanh Hằng, Mỹ Duyên, Mỹ Uyên, Minh Tuyền và Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Trịnh Thảo, Thanh Tú… thủ vai các thành viên trong nhóm bạn thân Ngựa hoang thời niêu thiếu và khi trưởng thành.

 

Nhóm Ngựa hoang thời niên thiếu do Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh... đảm nhận. Ảnh: VnExpress.

Với những thước phim đẹp của Đà Lạt phục dựng trong những năm 1974-1975, bộ phim hy vọng mang lại phút giây thư giãn ý nghĩa và gợi lại kỷ niệm đáng nhớ về tuổi trẻ trong mỗi người. Phim được Việt hóa từ kịch bản bom tấn Sunny (2011) với hơn 7 triệu lượt xem tại Hàn Quốc, dự kiến khởi chiếu ngày 9/3 tại các rạp trên toàn quốc.

Tomb Raider: Kẻ cướp lăng mộ

Cũng là câu chuyện về một cô gái đi tìm lời giải cho sự mất tích bí ẩn của cha mình, song Tomb Raider hứa hẹn mang lại cho người xem cảm giác vô cùng khác biệt với những pha hành động gay cấn, hấp dẫn của các tài tử điện ảnh nổi tiếng như Dominic West, Walter Goggins, Ngô Ngạn Tổ, và Kristin Scott Thomas. Đặc biệt, nhân vật nữ chính - nhà khảo cổ xinh đẹp, bản lĩnh Lara Croft sẽ do diễn viên Alicia Vikander đảm nhận, thay cho siêu sao Angelina Jolie ở phần trước. Phim khởi chiếu ngày 16/3.

Pacific Rim 2: Sự trỗi dậy

 

Nối tiếp sự thành công của bộ phim khoa học viễn tưởng Pacific Rim (2013), phần 2 Pacific Rim: Sự trỗi dậy, tiếp tục xoay quanh những trận chiến bất tận giữa loài người và quái vật kaiju. Song lần này, những con quái vật "đã trở lại và lợi hại hơn xưa" rất nhiều. Loài người sẽ làm gì để bảo vệ Trái Đất? Bộ phim khởi chiếu ngày 23/3, được thực hiện bởi dàn ekip hùng hậu dưới sự lãnh đạo của đạo diễn tài ba Steven S. DeKnight và "ngôi sao phòng vé" John Boyega.

Nên đọc
Kiều Anh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo