Tin tức - Sự kiện

Thắng “hủy diệt” trước Panama, HLV Southgate vẫn không vừa lòng

(DNVN) – Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2018, ĐT Anh đã xuất sắc đánh bại Panama với tỉ số 6-1. Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ về kết quả của đội nhà.

Trận đấu giữa ĐT Anh và Panama diễn ra trên SVĐ Nizhny Novgorod kết thúc với thắng lợi 6-1 nghiêng về “Tam sư”. Những người đã điền tên lên bảng điện tử trong trận đấu gồm John Stones (8’, 60’), Harry Kane (22’ pen, 45’+1 pen, 62’), Jesse Lingard (36’). Pha lập công duy nhất của Panama đến từ Felipe Baloy (78’).

ĐT Anh hủy diệt Panama với tỉ số 6-1. Ảnh: Getty.

Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate cho rằng ĐT Anh đã có thể làm tốt hơn thế. Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân 47 tuổi cho biết: “Tôi không thích giai đoạn đầu trận đấu và cả bàn thắng cuối của chúng tôi. Tuyến giữa của tuyển Anh đã thi đấu và điều tiết nhịp độ rất tốt.

Tuy nhiên, tôi thích chiến thắng trước Tunisia hơn vì sự căng thẳng và khoảnh khắc ở phút bù giờ khi chúng tôi vượt qua họ. Hôm nay là Chủ nhật nên đã có rất đông khán giả cổ vũ cho đội bóng. Thật tuyệt vời khi các cầu thủ đã không phụ lòng người xem.

Sự tự tin đã giúp cho các cầu thủ có thể ghi bàn. Đội bóng muốn tiếp tục có những thắng lợi và tôi bắt đầu suy nghĩ về ĐT Bỉ. Đây là cơ hội cho những cầu thủ dự bị, nhưng tôi cần đảm bảo cho chiến thắng và đó là lí do không có nhiều sự thay đổi về đội hình. Hãy tin rằng, đội bóng có thể giành ngôi vô địch”.

Thứ hạng các đội bảng G sau lượt trận thứ 2. Ảnh: FIFA.

Như vậy, Panama cùng Tunisia là hai cái tên ở bảng G bị loại sớm 1 vòng đấu. Rạng sáng 29/6 tới, ĐT Anh sẽ so tài cùng Bỉ trên SVĐ Kaliningrad để cạnh tranh vị trí đầu bảng G, VCK World Cup 2018.

Nên đọc
Minh Đức (Theo BBC)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo