Văn hóa

Thanh Bi - Quang Lê: Tình yêu hay chiêu trò PR?

Sau những ồn ào xung quanh chuyện tình giữa Quang Lê và Thanh Bi, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR của nữ diễn viên "Người phán xử".

Cặp đôi Quang Lê – Thanh Bi đã chính thức đường ai nấy đi sau một thời gian hẹn hò  khiến cho khán giả không tránh khỏi sự ngỡ ngàng. Bởi mới đây, scandal ‘ảnh nóng’ giữa hai người lan truyền khắp mạng xã hội, chính Quang Lê đã đứng lên bảo vệ bản gái. Cả hai khẳng định đó chính là hình ảnh được cắt ghép từ trong MV ca nhạc sắp phát hành của Quang Lê. Thậm chí có một số ý kiến cho rằng anh đang tạo chú ý cho dự án của mình. Phản pháo về điều này, giọng ca ‘Về đâu mái tóc người thương’ khẳng định mình không phải là người đưa lên mạng và càng không có chuyện anh làm điều này với mục đích truyền thông, báo Tổ quốc đưa tin.

Nam ca sĩ cho biết, lý do cả hai đường ai nấy đi là vì quá bận rộn và khoảng cách địa lý khiến cặp đôi không có thời gian dành cho nhau. Bản thân giọng Đập vỡ cây đàn cũng không muốn kết hôn cùng người làm trong showbiz vì tình cảm khó gắn kết, dài lâu.

Thanh Bi - Quang Lê thời còn mặn nồng. Ảnh: FBNV

Sau khi thông tin này được Quang Lê đích thân chia sẻ, phía Thanh Bi vẫn giữ im lặng và từ chối mọi câu hỏi liên quan đến người yêu cũ. Tuy nhiên, việc này khiến cả hai hứng chịu khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, thậm chí bị cho là cố tình yêu giả để đánh bóng tên tuổi.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, qua cách hành xử cùng phát ngôn bất nhất của người trong cuộc khiến nhiều khán giả cho rằng cặp đôi cố tình yêu giả để đánh lừa dư luận, dùng chuyện tình cảm để PR hình ảnh.

“Cách đây hơn nửa tháng, tôi còn thấy Quang Lê lên facebook livestream, tung ảnh ôm hôn mặn nồng với Thanh Bi mà bây giờ lại bảo đã chia tay 4 tháng? Cả hai cho rằng chúng tôi là những kẻ ngốc dễ bị qua mặt chăng? Tất cả chỉ là chiêu trò, cố tình lấy chuyện tình cảm để PR chứ có yêu đương với chia tay gì đâu”, một khán giả có tên Tuấn Nguyễn nhận xét.

Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng tất hình ảnh mặn nồng của cả hai đều do chính người trong cuộc tung lên, kể cả hình ảnh giường chiếu từng gây xôn xao trước đó. Ngoài ra, Quang Lê cũng không ít lần vướng tin đồn giới tính, nên việc cả hai có tình cảm thật hay không, người ngoài cuộc khó kiểm chứng vì chưa một lần bắt gặp cặp đôi xuất hiện bên nhau.

Tuy nhiên, trước nghi án dùng chuyện tình cảm đánh bóng tên tuổi, quản lý của nam ca sĩ khẳng định cả hai đến với nhau hoàn toàn nghiêm túc. Quang Lê thậm chí muốn tính chuyện dài lâu với Thanh Bi nên không có chuyện cặp đôi yêu nhau để PR hình ảnh. 

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tổ quốc, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo