Tin tức - Sự kiện

Thanh Hóa: Bà mải làm vườn, 3 bé trai chết đuối thương tâm ở ao cá trước nhà

Để 3 cháu nhỏ trong nhà, bà tranh thủ ra vườn thu hoạch sả, khi trở lại thì tá hỏa phát hiện các cháu đều bị đuối nước thương tâm.

Chiều nay (9/4), thông tin từ UBND xã Phú Sơn, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 bé trai tử vong.

Theo đó, vào khoảng 15h chiều ngày 8/4, cháu Vũ Xuân Hiếu (7 tuổi) và cháu Lê Thế Tuấn Anh (4 tuổi) rủ nhau lên nhà bà Nguyễn Thị Luyện (SN 1957, trú tại thôn Tây Sơn, xã Phú Sơn, huyện Tĩnh Gia) để chơi với cháu Vũ Xuân Phong (4 tuổi, là cháu nội bà Luyện). Khi các cháu đang ngồi chơi trong nhà, bà Luyện đã ra sau vườn tranh thủ thu hoạch sả. Khi quay vào thì không thấy các cháu đâu nên vội vàng hô hoán mọi người đi tìm. Khi ra bờ ao trước nhà thì bàng hoàng phát hiện ba thi thể ba cháu dưới ao cá.

Ao cá trước nhà, nơi cả 3 bé trai bị đuối nước thương tâm.

Được biết, cháu Phong là cháu nội của bà Luyện; cháu Tuấn Anh là cháu ngoại và cháu Hiếu gọi bà Luyện bằng bà thím.

Do hoàn cảnh khó khăn nên bố mẹ các cháu đều đi làm ăn xa, người thì ra Quảng Ninh, người thì vào tận Long An làm việc và đều phải gửi các cháu ở quê nhờ ông bà chăm sóc.

Đến khoảng 22h cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể của các cháu đã được mai táng tại địa phương.

Sau khi sự việc xảy ra, bước đầu UBND huyện Tĩnh Gia đã hỗ trợ mỗi trường hợp bị nạn 5 triệu đồng, UBND xã Phú Sơn hỗ trợ 500 nghìn đồng.

Nên đọc
Theo VOV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo