Pháp luật

Thanh Hóa: Bàng hoàng phát hiện bộ hài cốt dưới bể phốt

Khi hút nước bể phốt xây nhà, gia đình anh Cường (tại Nông Cống, Thanh Hóa) bàng hoàng phát hiện một hài cốt từ nhiều năm trước.

Sáng 23/3, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đang giám định hài cốt một bộ xương người được người dân phát hiện trong khi đào, hút bể phốt, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Hiện trường nơi phát hiện bộ hài cốt. Ảnh Vietnamnet.

Trước đó, ngày 19/3, khi gia đình anh Cường đang xây nhà, lúc thợ hút bể phốt ở phía sau nhà thì bất ngờ phát hiện một xương sọ, tiếp tục đào bới thì thấy có thêm nhiều phần xương khác.

Hiện trường nơi nơi phát hiện bộ hài cốt, có bể phốt rộng 1,5m, chiều dài 1,8m và chiều sâu 2,8m, nằm trên mảnh đất 90m vuông, nguồn gốc của bố mẹ vợ anh Cường, báo Pháp luật Plus đưa tin.

Bể phốt này xây xong, nhưng không đậy nắp, chưa sử dụng, bỏ không nhiều năm nay. Gần đó có bãi đất hoang, cây cỏ um tùm. Nhiều năm qua, các hộ dân sống gần đó không phát hiện điều gì bất thường.

Sự việc được báo lên chính quyền và cơ quan chức năng để giải quyết. Sau khi Công an tỉnh tiến hành giám định, gia đình anh Cường đã tổ chức chôn cất nạn nhân tại nghĩa trang Đồng Chùa. Hiện Công an Thanh Hóa đã tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Pháp luật Plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo