Pháp luật

Thanh Hóa: Bắt đối tượng chuyên chặn đường, chấn tiền học sinh

Do chơi bời, lêu lổng lại nghiện ma túy, Ngọc thường xuyên đi xe máy đến khu vực trước cổng trường ở Nga Sơn (Thanh Hóa) để chặn đường, đe dọa và chấn tiền của học sinh.

Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) vừa cho biết đã điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Mai Văn Ngọc, sinh năm 1988, ở xã Nga Hải vì đã có hành vi chặn đường cướp tài sản của học sinh.

Đối tượng Mai Văn Ngọc và tang vật thu giữ.

Theo công an, do chơi bời, lêu lổng lại nghiện ma túy, đối tượng Mai Văn Ngọc đã dùng gậy đe dọa đánh và cướp tài sản của học sinh khi tan trường.14h ngày 22/4/2017, đối tượng này đã đi xe máy đến khu vực trước cổng trường THCS Chu Văn An, Thị trấn Nga Sơn đã chặn đường, đe dọa và cướp 1 chiếc điện thoại di động, 1 máy tính xách tay, 500.000 đồng tiền mặt và sách vở, dụng cụ học tập. 

Tại cơ quan công an đối tượng khai nhận: Chỉ tính từ đầu năm 2017 đến khi bị bắt, Ngọc đã thực hiện trót lọt 3 vụ cướp tài sản, chủ yếu của học sinh ở các trường THPT Ba Đình, Mai Anh Tuấn, Trần Phú...

Hiện, Công an huyện Nga Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Mai Văn Ngọc và tiếp tục điều tra làm rõ.

Cũng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Công an huyện Hậu Lộc vừa bắt quả tang đối tượng Đồng Văn Cảnh, sinh năm 1993 ở thôn Nam Vượng, xã Ngư Lộc đang bán heroin cho người nghiện, thu giữ tại chỗ 0,41 gam heroin và 200.000 đồng tiền mặt.

Đối tượng Đồng Văn Cảnh và tang vật thu giữ.

Khám xét nơi ở của Đồng Văn Cảnh, lực lượng công an đã thu giữ  0,807 gam heroin. Được biết đây là đối tượng nghiện ma tuý thường xuyên móc nối với 1 số đối tượng ở Đò Lèn, huyện Hà Trung để mua heroin về sử dụng và bán kiếm lời.

 

Hiện Công an huyện Hậu Lộc đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng để  tiếp tục điều tra, làm rõ .

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo