Pháp luật

Thanh Hóa: Bắt đối tượng đâm chết công an viên rồi trốn sang Lào

(DNVN) - Bực tức vì bị nhắc nhở không được mang con nhỏ đi lang thang khắp bản, Vi Văn Khèn đã dùng dao nhọn đâm công an viên khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, Cơ quan Cảnh sát điều tra, công an tỉnh vừa tiếp nhận và di lý đối tượng Vi Văn Khèn (26 tuổi), ở bản Chai, xã Mường Chanh, huyện Mường Lát về cơ quan điều tra để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi giết người.

 Lực lượng công an Lào bàn giao đối tượng Vi Văn Khèn cho Công an Thanh Hóa.

Trước đó, ngày 8/10, được sự phân công của Trưởng Công an xã Mường Chanh, anh Lương Văn Mày (35 tuổi), là công an viên bản Chai, xã Mường Chanh đã đến gặp gỡ động viên và nhắc nhở Vi Văn Khèn không được mang con nhỏ (6 tuổi) đi lang thang khắp bản, vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cháu.

Bực tức vì bị nhắc nhở, Vi Văn Khèn đã bất ngờ dùng dao nhọn đâm vào ngực trái anh Mày, khiến anh tử vong tại chỗ; không dừng lại ở đó, Khèn còn dùng chày gỗ đánh vào đầu anh Lương Văn Quang (anh trai của anh Mày) khiến anh Quang bị thương nặng, phải khâu 5 mũi. 

Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn sang Lào và bị lực lượng công an nước bạn Lào bắt giữ bàn giao cho Cơ quan điều tra Công an Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Minh Tâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo