Xã hội

Thanh Hóa: Đi làm về, bố mẹ đau đớn khi 2 con chết đuối dưới ao

Bố mẹ đi làm nương rẫy để hai chị em một bé 6 tuổi và một bé 4 tuổi ở nhà chơi. Khi về đến nhà, bố mẹ đau đớn khi phát hiện 2 con chết đuối dưới ao.

Ông Lương Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Yên Thắng (huyện Lang Chánh, Thanh Hóa) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 21/6 tại gia đình nhà ông Lò Văn Nhàn, trú tại thôn Bản Vặn, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Ao trước nhà, nơi 2 con anh Nhàn đuối nước thương tâm. Ảnh báo Vietnamnet

Nạn nhân được xác định là cháu Lò Khánh Huyền (6 tuổi) và cháu Lò Khánh Hòa (4 tuổi). Theo người nhà nạn nhân, sáng ngày 21/6 vợ chồng anh Nhàn đi làm trên nương rẫy để hai con ở nhà.  

Đến khoảng 9h sáng, anh Nhàn về nhà nhưng không thấy hai con ở trong nhà. Linh cảm có chuyện chẳng lành, anh Nhàn đã hô hoán hàng xóm giúp tìm kiếm 2 con, nhưng không thấy, theo báo Thanh niên.

Khi ra bờ ao của gia đình anh Nhàn, một số người dân thấy có hai chai nước ở trên bờ nên đã xuống ao tìm kiếm và chết lặng phát hiện thi thể hai cháu bị đuối nước dưới ao. 

Cũng theo ông Hải, sự việc đau lòng khiến cả người dân thôn Bản Vặn thương xót. Hiện gia đình, người thân và làng xóm đã tổ chức mai táng các cháu theo phong tục địa phương. Các cơ quan chức năng của huyện nhận định đây là vụ đuối nước thương tâm chứ không có dấu hiệu gì khác thường.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Thanh niên)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo