Pháp luật

Thanh Hóa: Khởi tố vụ nữ sinh bị rạch mặt ở chợ

Trung tá Trần Hùng Vương - Trưởng công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án "Cố ý gây thương tích" đối với nghi can Trịnh Thị Vân (19 tuổi, trú tại Thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh).

Liên quan vụ nữ sinh bị rạch mặt do mâu thuẫn tại chợ xảy ra tại địa bàn thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh, Công an huyện Như Thanh đã khởi tố vụ án để làm rõ việc L.A. - nữ sinh lớp 11  bị đâm rách mặt.

Cùng với đó, cơ quan này cũng đang chờ quyết định phê chuẩn khởi tố bị can từ phía Viện Kiểm sát nhân dân huyện để tiến hành các bước tiếp theo.

Vết thương trê mặt của L.A. do Vân gây ra. Ảnh: Dân trí.

Trước đó, theo phản ánh của gia đình nạn nhân, sự việc xảy ra vào khoảng 10h40 ngày 19/12/2017. Vào khoảng thời gian trên, L.A. đi học về có ghé qua quầy bán hàng quần áo của mẹ tại chợ Bến Sung.

Tại đây, L.A. nghe mẹ kể lại rằng Trịnh Thị Vân  - con gái của bà Hạnh, chủ hộ kinh doanh đối diện cửa hàng gia đình nói L. ăn cắp mẫu quần áo của V. để bán.

L.A. nói lại với mẹ rằng: "Hàng được lấy từ Hà Nội về, không ăn cắp mẫu của người ta thì thôi, thế mà dám nói người ta ăn cắp mẫu của nhà mình".

Sau đó, hai bên xảy ra cãi vã. Sự việc dừng lại khi hai bên được mọi người can ngăn. Tuy nhiên, một lát sau Vân quay lại cầm theo vật sắc nhọn đâm vào mặt L.A..

Cú đâm khiến L.A. chảy nhiều máu và gục xuống nền nhà. Nạn nhân sau đó được mọi người sơ cứu và đưa đi Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

 

Theo bệnh án gia đình cung cấp, bác sĩ kết luận vết thương trên mặt L.A. dài 14 cm, sâu 0,5 cm, kéo dài toàn bộ phần má trái đến mang tai.

Nên đọc
Theo Đời sống & Pháp luật
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo