Chân dung

Thanh Minh: Nhà phân phối thiết bị điện uy tín

DNHN- Tiền thân là một cửa hàng kinh doanh các sản phẩm về điện, đến năm 2001 thành lập Công ty TNHH vật tư Thanh Minh. Sau hơn 10 năm phát triển, Công ty đã tạo được uy tín lớn với khách hàng và đối tác trong tỉnh Hòa Bình.

Công ty TNHH vật tư Thanh Minh chuyên kinh doanh các sản phẩm thiết bị, dây cáp điện, Thiết bị điện Sino, đèn chiếu sáng, Máy bơm dân dụng và công nghiệp, Vật tư ngành điện nước. Là nhà phân phối độc quyền trong tỉnh Hòa Bình một số sản phẩm thương hiệu nổi tiếng như dây cáp điện Trần Phú, ổn áp và các sản phẩm Lioa.

 

 

 

Trong những năm qua nền kinh tế trong nước và thế giới khủng hoảng đã tác động trực tiếp đến việc sản xuất, kinh doanh, của nhiều doanh nghiêp trên cả nước nói chung và doanh nghiệp nhỏ và vừa của tỉnh Hòa Bình nói riêng. Tuy gặp không ít khó khăn nhưng Công ty vẫn vượt qua được và giữ vững thị phần phân phối các sản phẩm về điện trong tỉnh Hòa Bình, đảm bảo được việc làm cho người lao động và có thu nhập ổn định.

 

Có được kết quả như ngày hôm nay là sự kết hợp của một tập thể đoàn kết chung sức đồng lòng, với đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ, tâm huyết, cùng với Ban lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm trong quản lý, điều hành với chiến lược kinh doanh linh hoạt, mà người đứng đầu là giám đốc Tạ Văn Thanh đã chèo lái Công ty có từng bước đi vững chắc và khẳng định được uy tín, chất lượng trên địa bàn của tỉnh Hòa Bình.

 

Khi được hỏi định hướng của Công ty trong thời gian tiếp theo là gì? Giám đốc Tạ Văn Thanh cho biết: Trong thời gian tới khi mà nền kinh tế còn đó những khó khăn, thử thách đòi hỏi doanh nghiệp phải có hướng đi phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

 

Với Công ty TNHH vật tư Thanh Minh, chúng tôi tiếp tục duy trì đảm bảo hoạt động kinh doanh, xác định thế mạnh nhà phân phối hàng đầu và độc quyền sản phẩm về dây cáp điện Trần Phú và ổn áp lioa cũng như tìm cơ hội, khai thác và mở rộng thị trường. Qua đó đưa Công ty ngày một phát triển vững mạnh, cũng như tạo được nhiều việc làm cho người lao động.

 

Ngoài việc làm ăn hiệu quả, Công ty luôn quan tâm đến người lao động, trách nhiệm với xã hội, như tham gia công tác xã hội từ thiện, quỹ vì người nghèo, ủng hộ đồng bào bão lụt…

 

Đối với người lao động, Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách, quyền lợi theo đúng quy định của nhà nước, như ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT cũng như các chế độ khác. Ngoài ra Công ty còn thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ về nộp thuế và các khoản đóng góp ngân sách khác theo quy định, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế làm giàu cho quê hương Hòa Bình.

 

 

Nguyễn Chiên

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo