Pháp luật

Thanh niên bị đánh tử vong sau khi rời khỏi phòng bạn gái

Vừa điều khiển xe máy rời khỏi phòng trọ của bạn gái, thanh niên xảy ra mâu thuẫn và ẩu đả với một nhóm đối tượng, hậu quả khiến anh này tử vong.

Ngày 12/6, Công an quận Bình Tân, TP. HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra, trích xuất hình ảnh camera truy xét nhóm đối tượng đánh chết người giữa đêm 11/6 trên địa bàn, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Hình ảnh camera an ninh ghi nhận sự việc. Ảnh báo Dân việt.

Theo Công an quận Bình Tân, tối 11/6 anh Bùi Ngọc Thạnh (khoảng 25 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) và bạn gái đi chơi với nhau. Khuya cùng ngày, nam thanh niên chở bạn gái trở về phòng trọ ở hẻm 47 đường Ao Đôi, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.

Khi vừa rời nhà bạn gái, thanh niên 25 tuổi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả với một nhóm thanh niên. Vụ việc khiến anh Thạnh bị đánh gục tại chỗ, 3 thanh niên gây án xong lên xe rời khỏi hiện trường, báo Zing news đưa tin.

Nạn nhân được bạn gái cùng những người xung quanh chạy tới hỗ trợ đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. “Lúc đó tôi nghe chó sủa dữ lắm nên mới dậy xem chuyện gì. Khi mở camera an ninh, tôi thấy nhóm thanh niên ra tay rất tàn bạo”, một phụ nữ nhà gần đó chia sẻ.

Một người thân của anh Thạnh cho biết nạn nhân từ quê lên TP.HCM làm thợ hồ. Tối cùng ngày, Thạnh đi chơi với bạn gái thì xảy ra chuyện. Nhận tin báo, lực lượng chức năng TP.HCM đã vào cuộc điều tra, truy xét vụ việc.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân việt, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo