Xã hội

Thanh niên gây tai nạn, tụt quần thách thức CSGT

Sau khi gây ra tai nạn, thay vì chấp hành yêu cầu của lực lượng chức năng, tài xế điều khiển xe bán tải đã chửi bới, lăng mạ, đe dọa thậm chí tụt quần trước mặt công an.

Lãnh đạo đội CSGT Công an TP Yên Bái cho biết, vào khoảng 15h chiều ngày 18/1, một nam thanh niên (chưa xác định rõ danh tính) điều khiển xe bán tải nhãn hiệu Ford mang BKS 35C 030.31 khi lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành thì lao lên giải phân cách giữa đường, báo Vietnamnet đưa tin.

Ngay khi sự việc xảy ra, một tổ TTKS Phòng CSGT Công an tỉnh Yên Bái đang làm nhiệm vụ gần đó đã có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc. Rất may, không có ai bị thương sau vụ tai nạn. 

Người đàn ông này còn tụt quần ăn vạ, thách thức CSGT.

Nhận thấy lái xe có mùi rượu, lực lượng chức năng đã yêu cầu xuất trình giấy tờ kiểm tra. Tuy nhiên, người đàn ông này đã không phối hợp mà còn liên tục lăng mạ, chửi bới lực lượng chức năng. Thậm chí, người đàn ông này còn tụt quần ăn vạ, thách thức CSGT, báo Giao thông đưa tin.

Vụ việc thu hút đông người dân hiếu kỳ tới xem. Do lái xe quá say rượu, không hợp tác nên lực lượng chức năng chưa xác định được danh tính.

Hiện vụ việc đang được công an TP. Yên Bái điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Vietnamnet, Giao Thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo