Pháp luật

Thanh niên mang "bom xăng", mìn tự chế vào Hội trường Thành ủy Vũng Tàu

Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Công an phường 3 bắt một đối tượng dùng "bom xăng", mã tấu tấn công lực lượng bảo vệ tại Hội trường Thành ủy TP Vũng Tàu .

Vào khoảng 9h ngày 25/7, Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Công an phường 3 bắt một đối tượng dùng "bom xăng", mã tấu tấn công lực lượng bảo vệ tại Hội trường Thành ủy TP Vũng Tàu (đường Trương Công Định, phường 3, TP Vũng Tàu).

Theo người dân có mặt tại hiện trường, thời điểm trên có một thanh niên đi xe máy đến trước cổng Hội trường Thành ủy Vũng Tàu đem theo một chiếc đĩa có in ảnh, 2 mã tấu, một chai xăng, 1 trái nổ tự chế, báo Người lao động đưa tin.

P. và các loại hung khí mang theo người. Ảnh: PLO

Thấy tình trạng bất thường, bảo vệ báo cho công an phường 3 ở gần đến. Khi công an, bảo vệ có ý định giữ lại thì nam thanh niên ném chai thủy tinh trong có đựng xăng, một quả nổ tự chế, dùng dao tấn công lại. Công an phường tăng cường lực lượng khống chế đối tượng đưa về trụ sở.

Qua kiểm tra, đối tượng âm tính với ma túy nhưng người này có biểu hiện không bình thường. Trên người nam thanh niên cũng có nhiều đồ, vũ khí tương tự các trò chơi trong game, báo PL TP.HCM.

Tại cơ quan chức năng, đối tượng khai tên Nguyễn Song P. (SN 1986, ngụ đường Nguyễn Thái Bình, TP Vũng Tàu).

Hiện, công an vẫn đang lấy lời khai của P. để điều tra vụ việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người lao động, PL TP.HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo