Pháp luật

Thanh niên rút súng dọa bắn con bạc ngày mùng 1 Tết ở Sài Gòn

Trong lúc sát phạt với một số con bạc trong ngày mồng 1 Tết, nam thanh niên nảy sinh cự cãi rồi rút ra một khẩu súng dọa bắn khiến nhiều người một phem khiếp vía.

Ngày 31/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đức Sinh (SN 1985, quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM.

Nam thanh niên rút súng dọa bắn con bạc giữa ngày Tết ở Sài Gòn

Trước đó vào chiều ngày 28/1 (mồng 1 Tết), Sinh cùng một số người khác chơi đánh bạc trước nhà số 94 đường Nguyễn Ảnh Thủ (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn). Trong lúc sát phạt, đối tượng này nảy sinh mâu thuẫn và cự cãi với anh Trần Văn T (SN 1989, quê Đồng Tháp).

Bất ngờ, Sinh rút từ trong người ra một khẩu súng ngắn, dọa bắn anh T và đe những người xung quanh. Tuy nhiên, những người có mặt tại hiện trường đã bao vây, khống chế, bắt giữ Sinh cùng tang vật giao cho cơ quan công an địa phương, báo Vietnamnet đưa tin.

Được biết, khẩu súng ngắn trên trong ổ đạn có 8 viên đạn. Hiện công an đang trưng cầu giám định để xác định chủng loại, nhằm có căn cứ xử lý nghi can Sinh theo pháp luật.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo