Văn hóa

Thanh Thảo bật khóc vì thương Đàm Vĩnh Hưng

Khi biết tin Đàm Vĩnh Hưng công khai sự thật mẹ nợ nần, ca sĩ Thanh Thảo không cầm được nước mắt chia sẻ: "Khóc vì quá hiểu tâm trạng này của anh. Chia sẻ cùng anh, thương anh."

Nhiều nghệ sĩ Việt không khỏi xót xa, thương cảm trước hoàn cảnh của Đàm Vĩnh Hưng khi phải gánh món nợ 20 tỷ thay mẹ trong suốt nhiều năm qua, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Thảo. Ảnh CAO.

Sáng ngày 14/12, Đàm Vĩnh Hưng làm livestream trên trang Facebook cá nhân kể về việc mẹ anh là bà Trần Thị Thọ đã gây ra số nợ nần lớn trong suốt thời gian qua và từ nhỏ, anh phải đi khất nợ, làm mọi việc để đối diện với việc làm này.

Anh cũng công khai số tiền trong vòng 10 năm qua phải trả cho những nợ nần của mẹ là trên dưới 20 tỷ đồng. Đến thời điểm này, anh chỉ còn tài sản duy nhất là căn nhà tại quận 10 (TP. HCM), còn tất cả tiền bạc dành dụm cho tương lai và con cái đều đã ra đi hết.

Ca sĩ Thanh Thảo đã không cầm được nước mắt: "Khóc vì quá hiểu tâm trạng này của anh. Chia sẻ cùng anh, thương anh. Thương nhất là hoàn cảnh anh như vậy nhưng lúc nào cũng chia sẻ mọi khó khăn của em và cố gắng giúp em rất nhiều. Em tin chắc anh hiểu được em đang muốn nói đến điều gì".

Nữ ca sĩ Lệ Quyên gọi Đàm Vĩnh Hưng là "người đàn ông thép" và chia sẻ: "Ai cũng có nỗi khổ và sự chấp nhận như luật bù trừ nhưng anh thì quá khổ anh ơi. Em và nhiều người đã nhiều lần thấy anh khóc tức tưởi. Không phải ai cũng hiểu anh em mình có lúc muốn quỵ xuống vì quá mệt để làm việc, chỉ một phần cho mình, phần lớn cho mọi người".

'Đàn em' Dương Triệu Vũ động viên Mr. Đàm: "Anh đã làm được chữ hiếu, giờ chữ hiếu tiếp tục là giữ cho bản thân và con cháu được sống ổn định và vui vẻ. Tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định này. Không hay ho gì, nhưng ít nhất sẽ bắt đầu bảo vệ cho những gì còn lại, và ngăn chặn những điều có thể sẽ xảy ra".

 

Sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng gây sóng gió khi bất ngờ live stream trên trang cá nhân, công bố chuyện mẹ ruột nợ hơn 20 tỉ đồng và anh đã phải làm mọi cách giúp mẹ mình trả nợ suốt 10 năm qua. Nam ca sĩ bật khóc cho biết cũng vì những món nợ này mà anh từng bị giang hồ đòi nợ, bị xé áo giữa đường, mỗi tháng phải trả 500 - 600 triệu đồng thay cho mẹ, theo tin tức trên báo Thanh niên. 

Không thể chịu đựng được nữa, Mr Đàm quyết định nói ra sự thật để cảnh báo mọi người không cho mẹ của mình mượn tiền nữa. Sự việc đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Chính vì thế, ngay khi xuất hiện tại lễ trao giải POPS Awards vào tối nay 14/12, Mr Đàm lập tức bị báo chí bủa vây. Nam ca sĩ cho biết sau khi live stream công khai chuyện mẹ nợ nần, anh nhận được rất nhiều chia sẻ, đa phần mọi người đều hiểu và thông cảm, nhất là các đồng nghiệp... Tuy nhiên cũng có những người "ném đá", "dạy đời"...

“Tôi đã lường trước những chuyện này, nên tôi đã sẵn sàng tâm lý cả rồi. Tính tôi xưa nay đều có một nguyên tắc, khi tôi đã làm thì chắc chắn tôi không sợ, nếu sợ thì tôi đã không làm. Giờ tôi có thể thở phào nhẹ nhõm vì đã nói ra sự thật, can đảm làm được điều mà bản thân muốn làm nhất từ trước đến nay”

Nên đọc


Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo