Văn hóa

Thanh Trúc gợi ý 3 phong cách áo dài ngày cưới

Cô dâu có thể chọn áo dài thêu hoa trẻ trung, áo ren trắng trang nhã hay áo thêu họa tiết ánh kim theo cá tính của mình.

Mặc dù áo dài có nhiều phiên bản cách tân nhưng để dùng cho ngày cưới, diễn viên Thanh Trúc vẫn tư vấn cô dâu chọn phom dáng truyền thống với tay và tà áo dài, ôm sát vừa vặn với cơ thể. Tinh thần thời đại có thể được thể hiện thông qua hoa văn, họa tiết hay cách kết hợp trang phục, makeup, kiểu tóc...

Áo dài thêu hoa trên nền chất liệu xuyên thấu phù hợp với không khí của một đám cưới xuân hè, đồng thời tôn lên vẻ đẹp mong manh, thuần khiết cho nàng dâu.

Họa tiết hoa, lá với các màu sáng, tối đan xen tạo nên bức tranh khu vườn mùa xuân ấn tượng. Mẫu áo này phù hợp với những cô dâu hiện đại, thích cập nhật xu hướng thời trang. 

Bên cạnh đó, cô dâu có thể chọn mẫu áo dài ren trắng có tà sau dài để xây dựng cho mình một hình ảnh trang nhã, thanh lịch. Đây cũng là màu sắc được các cô dâu ở mọi thời đại yêu thích.

Mặc dù sử dụng ren chỉ dày dặn để may phần thân áo nhưng cách phối layer 4 tà đã giúp cho dáng áo giữ được nét mềm mại, điệu đà.

Kiểu cổ áo necklines (cổ áo trang sức) lấy cảm hứng từ những chiếc váy cưới hoàng gia sẽ là điểm nhấn thu hút sự chú ý của người đối diện.

Nếu cô dâu là người yêu thích phong cách cổ điển, vẻ đẹp truyền thống nhưng không muốn mình trông thật điệu đà và trẻ trung trong ngày cưới thì những mẫu áo thêu màu đồng ánh kim là dành cho bạn. 

Mẫu áo có thêm một phần tà phụ phía sau bằng vải lưới viền voan uốn lượn như những đợt sóng. Mỗi bước đi của cô dâu trong chiếc áo này sẽ trở nên mềm mại, thướt tha hơn.

Hoa văn thêu nổi trên chất liệu vải xuyến thấu cho thấy sự tinh tế, tỉ mỉ của mẫu áo này.

VVẫn với cảm hứng như trên nhưng nếu hôn lễ của bạn diễn ra trong một không gian nhỏ hoặc bạn phải di chuyển nhiều, hãy còn mẫu áo dài 4 tà thêu hoa 3D.

Cô dâu kết hợp cùng mấn tone vàng đồng vừa tạo sự trang trọng vừa có thể khiến mình trông cao hơn.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của photographer Bảo Lê, makeup Minh Hồng, hair Tú Nhân và trang phục Áo dài Minh Châu.

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo