Văn hóa

Thành Trung dùng siêu xe 14 tỷ rước cô dâu Ngọc Hương

Chiều 22/3, tiệc cưới của MC Thành Trung và vợ 9x Ngọc Hương đã diễn ra tại Hà Nội. Đặc biệt, chú rể dùng siêu xe Maybach trị giá 14 tỷ để rước dâu.

Đám cưới của MC Thành Trung được tổ chức chiều 22/3. Vợ chồng anh có mặt từ sớm để chuẩn bị cho sự kiện. Thành Trung sử dụng chiếc Maybach 62S để đưa cô dâu Ngọc Hương tới địa điểm tổ chức, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Thành Trung sử dụng chiếc Maybach 62S để đưa cô dâu Ngọc Hương tới địa điểm tổ chức. Ảnh VNE.

Chiếc xế hộp này có giá bán hiện tại hơn 600.000 USD (gần 14 tỷ đồng). Ngọc Hương sinh năm 1991. Cô vừa làm tiếp viên hàng không vừa kinh doanh thời trang. 

Thành Trung cho biết Ngọc Hương có gu thẩm mỹ giống anh và thường làm "quân sư" về phong cách. Họ cũng tìm được sự đồng điệu ở sở thích ăn uống và tình yêu dành cho gia đình.

Lễ cưới của MC Thành Trung và bạn gái 9x diễn ra khá âm thầm. Để đảm bảo sự riêng tư, an ninh đám cưới được thắt chặt với hàng chục bảo vệ, theo tin tức trên báo Tiền phong. 

Chú rể tận tình đưa cô dâu lên xe. Ảnh Tiền phong. 

Ngọc Hương diện chiếc váy cưới soiree trị giá 200 triệu đồng. Không gian tiệc cưới được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ven Hồ Tây.
Nam MC cho biết Ngọc Hương là người tự tin, không bao giờ ghen với các cô gái vây quanh anh. "Cô ấy biết không ai hơn mình trong việc chăm sóc tôi. Ngược lại, tôi cũng vậy. 

Cô ấy là người phụ nữ thành đạt, chăm chỉ, sinh ra trong gia đình cơ bản. Tôi cũng là người có đủ kinh tế lại có chút tên tuổi. Cả hai chúng tôi xứng lứa vừa đôi", anh tâm sự.  

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Tiền phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo