Văn hóa

Thành Trung và vợ 9X cùng ký vào hợp đồng hôn nhân

MC Thành Trung vừa tổ chức lễ cưới với bạn gái 9X Ngọc Hương tại Hà Nội. Đặc biệt điều gây ấn tượng với khách mời là bản hợp đồng hôn nhân của cô dâu và chú rể.

Tối qua 22/3, MC Thành Trung tổ chức lễ cưới với bạn gái 9x xinh đẹp Ngọc Hương tại Hà Nội. Ngoài việc mạnh tay chi số tiền khủng cho váy cưới của bà xã Ngọc Hương, MC Thành Trung còn mang siêu xe 21 tỷ đi rước dâu, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Thành Trung và bạn gái 9X trong hôn lễ. Ảnh Dân việt. 

Hôn lễ của cặp đôi cũng được tổ chức cầu kì với nhiều thủ tục, sự xuất hiện, góp vui của nhiều danh hài, ca sĩ nổi tiếng như Xuân Bắc, Tự Long, Tuấn Hưng, Khắc Việt, Vũ Duy Khánh.

Đặc biệt, trong phần hôn lễ, hai danh hài Xuân Bắc và Tự Long đã giúp cô dâu, chú rể đọc một bản hợp đồng hôn nhân vô cùng hài hước. Theo bản hợp đồng do cả hai soạn ra, có những điều khoản rất thú vị như Thành Trung có thể gọi Ngọc Hương là “em”, “vợ”, “cô vợ” hay “bà vợ”, nhưng không được gọi là “con vợ”...

Trong khi đó ở phía ngược lại, Ngọc Hương cũng có quyền gọi Thành Trung bằng mọi danh xưng, thậm chí là “cún” nếu muốn,..

Bản hợp đồng do hai danh hài Xuân Bắc, Tự Long.... đọc trong hôn lễ thu hút sự chú ý của nhiều quan khách bởi sự hài hước, vui vẻ,… Bản hợp đồng cũng thể hiện sự cầu kì trong những thủ tục mà Thành Trung và cô dâu thực hiện trong ngày trọng đại của mình.

Trước đám cưới, Thành Trung sử dụng chiếc Maybach 62S để đưa cô dâu Ngọc Hương tới địa điểm tổ chức, theo tin tức trên báo Vnexpress.

 

Chiếc xế hộp này có giá bán hiện tại hơn 600.000 USD (gần 14 tỷ đồng). Ngọc Hương sinh năm 1991. Cô vừa làm tiếp viên hàng không vừa kinh doanh thời trang. 

Thành Trung cho biết Ngọc Hương có gu thẩm mỹ giống anh và thường làm "quân sư" về phong cách. Họ cũng tìm được sự đồng điệu ở sở thích ăn uống và tình yêu dành cho gia đình.

Nam MC cho biết Ngọc Hương là người tự tin, không bao giờ ghen với các cô gái vây quanh anh. "Cô ấy biết không ai hơn mình trong việc chăm sóc tôi. Ngược lại, tôi cũng vậy. 

Cô ấy là người phụ nữ thành đạt, chăm chỉ, sinh ra trong gia đình cơ bản. Tôi cũng là người có đủ kinh tế lại có chút tên tuổi. Cả hai chúng tôi xứng lứa vừa đôi", anh tâm sự.  

Nên đọc

 

 

Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân việt, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo