Văn hóa

Thảo My The Voice gặp tai nạn, toàn thân bị trầy xước rớm máu

Đang lưu thông trên đường thì bị chiếc ôtô phía trước xi nhan gấp, Vũ Thảo My - Quán quân The Voice 2013 phanh gấp và ngã ra đường.

Mới đây, Quán quân Giọng hát Việt 2013 - Vũ Thảo My chia sẻ loạt ảnh toàn thân trầy xước, rớm máu. Loạt ảnh này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Nhiều người đã nhắn tin hỏi thăm tình hình sức khỏe của Vũ Thảo My, tờ PNNews đưa tin.

Hình ảnh bị trầy xước chân tay được Thảo My đăng tải trên trang cá nhân mới đây.

VietnamNet đã liên hệ với Thảo My để hỏi thăm tình trạng sức khỏe hiện tại của cô và được biết chiều 17/6 Thảo My có buổi hẹn ở quận 1, khi đến đoạn đường gần nhà thờ Đức Bà thì có một chiếc ô tô đi bên cạnh. 

Do chiếc ô tô xi-nhan trễ nên Thảo My phanh xe quá gấp dẫn đến bị ngã ra đường. Thảo My cho biết, hiện tại chân tay cô bị trầy xước, bầm tím và rất may sức khỏe của cô vẫn ổn định, không có vấn đề nghiêm trọng.

Sau khi những hình ảnh bị trầy xước chân tay của cô được đăng tải, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã rất lo lắng hỏi thăm sức khỏe của Thảo My. Cô cũng nhanh chóng lên tiếng để mọi người không phải lo lắng về sức khỏe của mình.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, PNNews)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo