Tin tức - Sự kiện

Thất bại cay đắng trước Croatia, Argentina nhận “mưa chỉ trích” từ CĐV

(DNVN) - Trận thua muối mặt với tỷ số 0-3 trước Croatia ở vòng bảng World Cup 2018 khiến thầy trò HLV Jorge Sampaoli gặp phải vô số lời chỉ trích.

Trong cuộc đối đầu ở lượt trận thứ 2 bảng D diễn ra rạng sáng nay, Croatia đã gây sốc khi đánh bại Argentina với cách biệt 3 bàn không gỡ nhờ các pha làm bàn của Ante Rebic (53’), Luka Modric (80’) và Ivan Rakitic (90+1') ghi bàn.

Croatia có chiến thắng không tưởng trước Argentina.

Thất bại bạc nhược trước Croatia khiến đoàn quân của HLV Sampaoli mất quyền tự quyết và phải trông chờ Iceland thất bại trước Nigeria để nuôi hy vọng tiếp tục giấc mơ chinh phục World Cup 2018. Trận thua đáng xấu hổ này ngay lập tức khiến Argentina “nhận mưa chỉ trích” từ các CĐV.

Tài khoản Twitter Algebrabff chia sẻ: “Một chiến thắng lịch sử cho Croatia và một sự ô nhục cho Argentina”.

Tài khoản Facebook Anna Stanicic mỉa mai: “Rất tiếc rằng Messi không phải là Ronaldo. Cậu đã ở đâu trong suốt 90 phút vậy La Pulga?”

“Thật không thể hiểu nổi HLV Sampaoli. Những tính toán của ông ta chẳng có ích gì. Argentina chơi hoàn toàn bế tắc và chiến thắng là xứng đáng cho Croatia”, tài khoản Facebook Aaliyah nói thêm.

“Với những gì đã thể hiện, Argentina hoàn toàn xứng đáng nhận một kỳ nghỉ sớm cho mùa hè này”, tài khoản Twitter Yash Saxena bình luận.

 

Nên đọc
Quỳnh Như (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo